Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nhắm nổ bom tấn Cavani cho kế hoạch hoá rồng

Thứ Tư 22/04/2020 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối mùa giải này, tiền đạo Edinson Cavani sẽ hết hạn hợp đồng với PSG, và anh vẫn đang tìm kiếm một bến đỗ mới.
 

Cavani có thể sang Premier League

 

Mùa đông vừa qua, Cavani đã không thể gia nhập Atletico Madrid như mong muốn, và phải tiếp tục ở lại PSG 6 tháng cuối cùng. Đến khi hợp đồng đáo hạn, chân sút người Uruguay có thể tự do lựa chọn bến đỗ cho mình, và báo chí Anh đang cho rằng Newcastle là một đội bóng đầy tiềm năng.
 
Cụ thể, Chích choè chuẩn bị đổi đời với sự xuất hiện mới của ông chủ giàu có Mohammed Bin Salman – một Hoàng thân của Saudi Arabia. Thương vụ chuyển nhượng CLB này có giá 300 triệu bảng và sẽ sớm được hoàn tất.

Newcastle nhắm chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani hình ảnh

Tiền đạo Edinson Cavani nằm trong tầm ngắm của Newcastle


Bởi vậy, Newcastle sẽ được bơm nguồn kinh phí khổng lồ để mua sắm trên thị trường chuyển nhượng, với mục tiêu mới nhất là Edinson Cavani. Tiền đạo sinh năm 1987 đã ghi 200 bàn thắng trong quãng thời gian tại PSG, trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB.
 
Chưa dừng lại ở đó, Newcastle dự kiến cũng sẽ bổ nhiệm một HLV có tên tuổi, với 2 mục tiêu hàng đầu Mauricio Pochettino và Max Allegri. Cả 2 chiến lược gia này đều đang trong tình trạng thất nghiệp, và hoàn toàn có thể gật đầu với dự án hoá rồng của Chích choè.
 
Tất nhiên, sự thay đổi khó có thể hoàn thành trong một sớm một chiều, ngay cả những Chelsea hay Man City cũng vậy. Nhưng với tiềm năng tài chính khổng lồ của giới chủ, Newcastle đang mơ tới ngày vươn tầm đại gia của bóng đá Anh, lấy lại lịch sử hào hùng trong quá khứ.
19 CLB Premier League cần chung tay phản đối ông chủ Newcastle
Mới đây, kênh truyền hình nổi tiêngs beIN Sports đã viết thư gửi cho Premier League về nguy cơ khi Newcastle đổi chủ.
Cựu sao Premier League đầu tư lớn để... ship bao cao su
Cựu cầu thủ Newcastle, Tino Asprilla đã dùng một chiêu thức độc đáo để giao bao cao su trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và khó lường ở...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X