Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle ngỏ lời mua "hàng thải" Fellaini của M.U

Chủ Nhật 06/07/2014 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vừa nhận được lời ngỏ chiêu mộ hàng thải Marouane Fellaini từ Newcastle.

Tờ Mail on Sunday khẳng định thông tin này. Fellaini đang mất chỗ đứng tại Man United và bản thân anh, dù luôn cam kết muốn khẳng định tên tuổi dưới triều đại Louis van Gaal, vẫn đối diện nguy cơ bị thanh lý rất rõ ràng. Chính HLV Van Gaal đã đánh tín hiệu đến BLĐ Man United nhằm thanh lý tiền vệ người Bỉ khi họ đã có Ander Herrera thay thế.

Man United cũng đã ra giá 15 triệu bảng. Tức họ chấp nhận lỗ 12 triệu bảng so với khoản đầu tư 27 triệu từng chi ra để có tiền vệ 27 tuổi này. Tuy nhiên Newcastle chỉ nhất quyết trả 12 triệu bảng cho Fellaini bởi lý lẽ của họ là cầu thủ này đã sa sút phong độ rất nhiều. Phong độ ở mùa trước và những gì đã thể hiện tại World Cup 2014 của Fellaini là minh chứng.

fellaini
Fellaini đang sút giá thê thảm

Newcastle có lẽ là đối tác khả dĩ nhất M.U hiện có vào lúc này. Khi những đội bóng muốn mua Fellaini vẫn không thấy hài lòng về mức giá 15 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra. Everton thậm chí chỉ sẵn sàng mượn Fellaini 1 mùa giải rồi mới tính chuyện mua đứt. Họ đang cần người thay thế Gareth Barry, cầu thủ đã chia tay Goodison Park sau mùa giải 2013/14.

Những tín hiệu trên thị trường cầu thủ cho thấy cơ hội để M.U thu về 15 triệu bảng như mong muốn từ Fellaini là hết sức mong manh. Thực tế thì những gì đã thể hiện cũng cho thấy Fellaini không xứng đáng với mức giá 15 triệu bảng. Vì vậy, nếu muốn tống khứ “hàng thải” này, chắc chắn M.U sẽ phải giảm giá thêm.

Minh Minh (Theo Mail on Sunday)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X