Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nâng cấp tuyến giữa bằng Van de Beek và Rabiot

Thứ Sáu 15/10/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Newcastle chắc chắn sẽ hoạt động mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2022, Donny van de Beek và Adrien Rabiot là 2 mục tiêu mới nhất của đội bóng này.

Newcastle quan tâm Van de Beek và Rabiot


Newcastle cuối cùng cũng đã được tiếp quản bởi quỹ đầu tư công của Ả Rập Xê Út (PIF) với thỏa thuận mua lại 80% cổ phần trị giá 300 triệu Bảng từ tỷ phú Mike Ashley. Với khối tài sản lên tới 320 tỷ bảng, tổ chức này đang lên kế hoạch đưa “Chích chòe” trở thành một thế lực mới ở bóng đá châu Âu.
 
Newcastle quan tâm Van de Beek và Rabiot

Newcastle quan tâm Van de Beek và Rabiot


Vào tháng 1 năm 2022, Newcastle được cho là sẽ chi 200 triệu euro để đưa về 4 đến 5 bản hợp đồng tốt. Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng này. Theo Calciomercato, chyển nhượng Newcastle muốn nâng cấp tuyến giữa bằng Adrien Rabiot của Juventus và Donny van de Beek của MU.

Cả 2 cầu thủ kể trên đều không hạnh phúc ở CLB. Rabiot không được Allegri trao cơ hội ra sân thường xuyên ở Juventus, trong khi đó Van de Beek thường xuyên ngồi dự bị ở MU. Cả 2 đều sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Newcastle sẽ phải chi ra khoảng 60 triệu bảng để có 2 cầu thủ kể trên.

Trung vệ Clement Lenglet của Barcelona cũng nằm trong danh sách mua sắm của đội chủ sân St James 'Park, ngoài ra còn có trung vệ Wesley Fofana của Leicester. Trên hàng công, “Chích chòe” được liên kết với Timo Werner của Chelsea, Raheem Sterling của Man City hay Jesse Lingard của MU.

Newcastle hiện chỉ xếp thứ 19 ở Ngoại hạng Anh, ngoài việc mua sắm cầu thủ họ cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Steve Bruce sắp bị sa thải, những ứng viên thay thế đang rất dài, trong đó nổi bật là Conte, Lampard và Gerrard.
Raheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và NewcastleRaheem Sterling chính thức có câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền đạo Raheem Sterling khẳng định rằng anh có thể rời Man City trong tương lai gần nếu tiếp tục phải ngồi dự bị như thời điểm hiện tại.
Lý do HLV Leicester cự tuyệt lời mời của “nhà giàu” Newcastle?Lý do HLV Leicester cự tuyệt lời mời của “nhà giàu” Newcastle?
Brendan Rodgers sẽ từ chối lời mời từ Newcastle để chờ đợi cơ hội tại một CLB mà ông đánh giá cao hơn.
Newcastle nhắm bổ nhiệm bạn thân Mourinho làm giám đốc thể thaoNewcastle nhắm bổ nhiệm bạn thân Mourinho làm giám đốc thể thao
Sky Sports đưa tin Newcastle United đang cân nhắc bổ nhiệm Luis Campos làm giám đốc thể thao mới.
Lingard, Zaha và 5 bản hợp đồng phù hợp nhất cho Newcastle vào tháng 1Lingard, Zaha và 5 bản hợp đồng phù hợp nhất cho Newcastle vào tháng 1
Newcastle chắc chắn sẽ nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã chỉ ra danh sách 5 bản hợp đồng phù hợp nhất cho đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.
Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo NewcastlePhilippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh khoác áo Newcastle
Theo Don Balon, tiền vệ Philippe Coutinho sẵn sàng trở lại nước Anh để đầu quân cho Newcastle, anh đang thất vọng khi không được đá chính thường xuyên ở Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X