Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro Icardi

Chủ Nhật 10/10/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo CalcioMercato, Newcastle sẽ tham gia cuộc đua giành tiền đạo Mauro Icardi của PSG vào tháng 1 năm 2022, họ dự định chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

Newcastle quan tâm Mauro Icardi


Cái tên Newcastle đang được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Đội bóng này vừa được tiếp quản bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia. Với khối tài sản lên tới 320 tỷ bảng, họ hứa hẹn sẽ chi tiền đưa “Chích chòe” thành thế lực mới của bóng đá châu Âu, giống như những ông chủ của Man City hay PSG đã làm.

Ngay từ bây giờ, danh sách những cái tên lọt vào tầm ngắm của Newcastle đã được đồn đoán rất nhiều. Có thể khẳng định rằng đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ không mua sắm ồ ạt, thay vào đó họ nâng cấp đội hình qua từng kỳ chuyển nhượng.
 
Newcastle quan tâm Mauro Icardi

Newcastle quan tâm Mauro Icardi


Ở phiên chợ đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây, Newcastle được cho là sẽ đưa về khoảng 3 đến 4 bản hợp đồng mới. Theo CalcioMercato, Newcastle sẽ tham gia cuộc đua giành tiền đạo Mauro Icardi của PSG, họ dự định chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

Trước đó, cầu thủ người Argentina chơi bóng cho PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan, sau đó đội bóng nước Pháp mua đứt với giá 60 triệu euro. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1993 không cạnh tranh được vị trí đá chính với bộ ba Neymar, Kylian Mbappe và Lionel Messi.

Dù không được sử dụng thường xuyên, song Icardi vẫn có được 36 bàn sau 72 trận cho đội bóng nước Pháp. Trước đó trong màu áo Inter Milan, tiền đạo người Argentina ghi 124 bàn qua 219 trận. Việc không được ra sân thường xuyên đang khiến Icardi chán nản, anh cũng tính đường rời sân Công viên các Hoàng tử.

Tottenham và Juventus cũng quan tâm cầu thủ 28 tuổi, song Newcastle hy vọng mức lương 140.000 bảng/tuần có thể thuyết phục cầu thủ người Argentina. Hiện tại Callum Wilson, Joelinton và Dwight Gayle là những lựa chọn ở vị trí trung phong trong đội hình của “Chích chòe”.
Chủ cũ của Newcastle tính giải cứu Derby CountyChủ cũ của Newcastle tính giải cứu Derby County
Sau khi bán Newcastle với giá 305 triệu bảng, Mike Ashley đang tính toán mua lại Derby County trong thời gian tới.
Điểm tin bóng đá sáng 10/10: MU giữ chân Harry Maguire, Newcastle đón 2 tân binh khủngĐiểm tin bóng đá sáng 10/10: MU giữ chân Harry Maguire, Newcastle đón 2 tân binh khủng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/10/2021.
Hậu đổi đời, Newcastle tính “rút ruột” MU triệt đểHậu đổi đời, Newcastle tính “rút ruột” MU triệt để
Newcastle hậu đổi chủ đã trở thành CLB giàu có bậc nhất thế giới và mới đưa vào danh sách chuyển nhượng 4 ngôi sao của Man Utd.
Sếp mới của Newcastle tiết lộ kế hoạch đại tu CLBSếp mới của Newcastle tiết lộ kế hoạch đại tu CLB
Tân giám đốc Newcastle, Amanda Staveley hứa hẹn rằng CLB sẽ ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp thế giới để nâng cao khả năng giành các danh hiệu trong...
Video: Thương vụ đổi đời lịch sử của NewcastleVideo: Thương vụ đổi đời lịch sử của Newcastle
Sau 18 tháng dông dài và bế tắc, Newcastle United đã chính thức được mua lại bởi Quỹ Đầu tư công Saudi Arabia và hứa hẹn chuẩn bị đổi đời như những Manchester...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X