Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn "rút ruột" Man City

Thứ Tư 31/01/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Newcastle đang lên kế hoạch hỏi mượn trung vệ Eliaquim Mangala của Man City vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2018.

Newcastle đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng họ cũng chỉ hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ. Khả năng “Chích chòe” trở lại với giải hạng Nhất Anh là hoàn toàn có thể, bởi vậy HLV Rafa Benitez đang lên kế hoạch đưa về những tân binh chất lượng. Ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, đặc biệt là ở vị trí trung vệ. Theo Daily Mail, Newcastle đang lên kế hoạch hỏi mượn trung vệ Eliaquim Mangala của Man City vào ngày cuối cùng của phiên chợ Đông 2018.
Newcastle hoi muon trung ve Eliaquim Mangala hinh anh
Newcastle hỏi mượn Eliaquim Mangala
Trung vệ Mangala không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1991 chỉ có 4 lần đá chính ở Premier League. Khi mà Stones và Otamendi hoàn toàn khỏe mạnh, cầu thủ người Pháp bị đẩy lên băng ghế dự bị. Thậm chí anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau cả Kompany. Mới đây, đội chủ sân Etihad đã chiêu mộ thành công Aymeric Laporte từ Bilbao với giá 57 triệu bảng, sự có mặt của ngôi sao người Tây Ban Nha khiến khả năng ra sân của Mangala càng khiêm tốn hơn.
Laporte về Man City: Cơn điên của Guardiola vẫn chưa dừng lại
Trong những ngày cuối cùng phiên chợ mùa đông, Man City đã kích nổ bom tấn – trung vệ Aymeric Laporte với giá 57 triệu bảng.
Với việc đã có quá nhiều trung vệ chất lượng, Pep hoàn toàn có thể chấp nhận lời đề nghị hỏi mượn Mangala từ phía Newcastle. Tuy nhiên, Bongda24h.vn hiểu rằng với việc nhiều đội bóng hỏi mượn cầu thủ 26 tuổi, nếu muốn có được điều mình cần “Chích chòe” cần phải trả 70% mức lương mà Mangala đang hưởng ở sân Etihad. Hiện cầu thủ người Pháp đang nhận 80.000 bảng/tuần, anh là một trong những cầu thủ nhận lương thấp nhất trong đội hình của Man xanh.
Newcastle hoi muon trung ve Eliaquim Mangala hinh anh 2
Khả năng Newcastle mượn thành công Mangala là rất cao
Dù không được sử dụng trong màu áo Man City, nhưng Mangala hoàn toàn có thể chơi tốt khi cập bến Newcastle. Nếu “Chích chòe” đẩy nhanh thương vụ này và đáp ứng việc trả 70% lương mà Mangala đang nhận nhiều khả năng họ sẽ có được điều mình cần. Thương vụ này đem lại sự hài lòng cho tất cả các bên, bản thân Man City giảm bớt một phần quỹ lương, Newcastle có được một lựa chọn chất lượng ở hàng thủ còn bản thân cầu thủ 26 tuổi được ra sân thường xuyên hơn.

Phong độ của Mangala ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X