Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn qua mặt Tottenham vụ Memphis Depay

Thứ Sáu 08/04/2022 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eurosport cho biết, Newcastle vừa có những liên hệ với Barcelona về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay.

Newcastle dồn toàn lực ký Memphis Depay


Dưới thời HLV Xavi, tiền đạo Memphis Depay không nằm trong kế hoạch. Ngôi sao người Hà Lan thất vọng với cuộc sống hiện tại, và để đảm bảo một vị trí trong đội hình ĐT Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1994 cần được ra sân thường xuyên. Đã có những tin đồn cho rằng Depay muốn rời Barca ở Hè 2022.

Hợp đồng giữa cựu sao MU và Barca còn thời hạn đến Hè 2023, Barca cũng chấp nhận để cầu thủ 28 tuổi ra đi nếu nhận được khoảng 25 triệu euro. Tottenham là đội bóng quan tâm Depay. HLV Conte đánh giá cao tài năng của tiền đạo này và muốn làm việc với anh ở Spurs.
 
Newcastle dồn toàn lực ký Memphis Depay

Newcastle dồn toàn lực ký Memphis Depay


Tuy nhiên, tham vọng của Tottenham bất ngờ bị đe dọa bởi sự vào cuộc của một đội bóng Anh khác. Eurosport cho biết, Newcastle vừa có những liên hệ với Barcelona về thương vụ chuyển nhượng Memphis Depay.

Newcastle cần những cầu thủ lớn cho tham vọng đua tranh thứ hạng cao mùa giải tới. Depay là một trong những ưu tiên của "Chích Chòe". Barca sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ Newcastle. Việc thanh lý Depay vừa giúp họ thu về một khoản tiền lại vừa giúp giảm quỹ lương của CLB. 

Newcastle không quan tâm đến tiền bạc. Dưới sự hậu thuẫn của Quỹ đầu tư Saudi Arabia, các quan chức ở St James' Park đang tập trung toàn lực để có ngôi sao người Hà Lan. Eurosport khẳng định Newcastle chấp nhận đáp ứng cho Depay mức lương cao để hy vọng sẽ có chữ ký của anh.

Ngoài cầu thủ của Barca, Newcastle cũng quan tâm đến thủ môn Dean Henderson và cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard của MU.
Pique chấn thương trong trận hòa của Barca trước FrankfurtPique chấn thương trong trận hòa của Barca trước Frankfurt
Barca không thể có chiến thắng rời sân của Frankfurt và đội bóng này thậm chí còn đón tin buồn khi Pique chấn thương giữa trận.
Trọng tài hủy phạt đền gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs BarcaTrọng tài hủy phạt đền gây tranh cãi ở trận Frankfurt vs Barca
Barca đã hưởng lợi từ quyết định của trọng tài ở trận đấu với Eintracht Frankfurt tại lượt đi tứ kết Europa League, theo đó họ đã thoát khỏi một quả 11m.
HLV Xavi thất vọng vì Barca không thể thắng FrankfurtHLV Xavi thất vọng vì Barca không thể thắng Frankfurt
Phát biểu sau trận hòa 1-1 giữa Barca và Frankfurt, HLV Xavi thừa nhận đội bóng của Tây Ban Nha đã không chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.
Tổng hợp kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Barca và West Ham đều không thắngTổng hợp kết quả lượt đi tứ kết Europa League: Barca và West Ham đều không thắng
Như vậy là 4 trận lượt đi ở vòng tứ kết Europa League đã chính thức khép lại, những đội bóng được đánh giá cao là Barca và West Ham đều không thể thắng.
Video tổng hợp: Frankfurt vs Barca lượt đi tứ kết Europa League 2022Video tổng hợp: Frankfurt vs Barca lượt đi tứ kết Europa League 2022
Video cúp C2 Frankfurt vs Barca rạng sáng nay 8/4, livescore tỷ số, link xem kết quả bóng đá Europa League 2022 Frankfurt vs Barcelona hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X