Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn qua mặt MU vụ trung vệ của Bayer Leverkusen

Thứ Sáu 17/11/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Jonathan Tah trị giá 20 triệu bảng của Bayer Leverkusen vào tháng 1 năm 2024. 

HLV Eddie Howe đang tìm kiếm một hậu vệ hàng đầu sau khi mất Sven Botman và Dan Burn vì chấn thương. Theo tờ Bild của Đức, Newcastle đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ Jonathan Tah trị giá 20 triệu bảng của Bayer Leverkusen vào tháng 1 năm 2024. 

Manchester United và West Ham cũng đang theo đuổi cầu thủ người Đức. Hậu vệ 27 tuổi đã chơi xuất sắc ở Leverkusen, giúp họ đứng đầu Bundesliga. Đội bóng của Xabi Alonso cũng có thành tích hoàn hảo tại Europa League và tất nhiên họ không muốn mất một trong những ngôi sao tốt nhất trong đội hình.

Newcastle dua Jonathan Tah vao tam ngam

Newcastle đưa Jonathan Tah vào tầm ngắm

Tuy nhiên, Tah chỉ còn hợp đồng 18 tháng với đội bóng nước Đức, nếu không bán anh vào tháng 1, đại diện của Bundesliga sẽ bị các đội bóng của nước Anh ép giá vào Hè năm tới. Tah gia nhập Leverkusen từ Hamburg với bản hợp đồng trị giá khoảng 6,5 triệu bảng vào năm 2015.

Anh ấy đã có 321 lần ra sân cho đội bóng này cho đến nay. Anh chỉ bỏ lỡ 1 trận của Leverkusen ở mùa giải năm nay và đã ghi tới 4 bàn. Tah đã có 19 lần khoác áo đội tuyển Đức và hy vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng tại VCK Euro 2024. 

Anh ra mắt tuyển Đức vào năm 2016. Ít được ra sân dưới thời Hansi Flick, nhưng đã đá chính 3 trận cho đội tuyển Đức kể từ khi cựu HLV Bayern Munich bị sa thải.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X