Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng đầu tiên hỏi mượn Marcus Rashford

Thứ Hai 11/06/2018 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle muốn mượn Marcus Rashford, “Chích chòe” hứa sẽ tạo cơ hội để chân sút người Anh được ra sân thường xuyên.

Newcastle hỏi mượn Marcus Rashford


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford chơi khá tốt trong đội hình M.U. Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối mùa, ngôi sao người Anh thường xuyên phải ngồi dự bị.

Newcastle muốn mượn Marcus Rashford ở Hè 2018 hình ảnh

Rashford không được đá chính thường xuyên ở giai đoạn cuối mùa 2017/18


Cụ thể, với sự có mặt của Alexis Sanchez, Rashford đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Mourinho đã quyết định đặt niềm tin vào chân sút người Chile thay vì tin tưởng những cầu thủ trẻ như Rashford và Martial.

Nhiều khả năng ở mùa giải tới Sanchez sẽ tiếp tục trở thành lựa chọn số 1 bên hành lang cánh trái của M.U, như thế có nghĩa là Rashford sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Với một cầu thủ trẻ như ngôi sao người Anh, ra sân thi đấu là ưu tiên hàng đầu.

Người đại diện của Rashford khẳng định nếu thân chủ của mình không được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới, cầu thủ sinh năm 1997 hoàn toàn có thể rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Biết được thông tin này, Newcastle muốn mượn Marcus Rashford, cụ thể HLV Rafael Benitez muốn BLĐ “Chích chòe” mượn ngôi sao 22 tuổi ở mùa giải 2018/19.

Newcastle hứa sẽ tạo cơ hội để chân sút người Anh được ra sân thường xuyên, ngoài ra họ còn chấp nhận trả mức lương mà cầu thủ người Anh đang hưởng ở sân Old Trafford.

Tương lai Rashford phụ thuộc vào Mourinho

Marcus Rashford đang có sự tiến bộ rất nhiều trong sự nghiệp, ở tuổi 22 ưu tiên hàng đầu của ngôi sao người Anh là ra sân thi đấu thường xuyên.
Rashford

Newcastle hỏi mượn Rashford


Nếu Mourinho không có kế hoạch sử dụng Rashford thường xuyên ở mùa giải tới, để anh tới Newcastle cũng là một lựa chọn hợp lý. Trong màu áo “Chích chòe” chân sút sinh năm 1997 sẽ được ra sân nhiều hơn.

Cách đây không lâu, Mourinho phát biểu về tương lai Rashford, nhà cầm quân người Bồ khẳng định ưu tiên giữ cầu thủ người Anh ở lại.

Ông thầy người Bồ đang rất đau đầu với trường hợp của Rashford và Martial, rõ ràng việc đưa về Alexis Sanchez đã hạn chế cơ hội ra sân của hai cầu thủ này. Mourinho sẽ phải tính toán trao cơ hội cho họ hoặc để họ ra đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X