Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn giải thoát Valdes khỏi "địa ngục" Old Trafford

Thứ Ba 13/10/2015 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Star khẳng định, Newcastle đang tính mua Valdes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2016.

Newcastle muon giai thoat Valdes khoi dia nguc Old Trafford hinh anh
Newcastle muốn mua Valdes.

Thủ môn Victor Valdes đang có số phận khá thê thảm kể từ khi anh quyết định rời Barca. Tưởng như sau khi được M.U thu nạp, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1982 sẽ được cứu rỗi nhưng mọi chuyện lại diễn ra trái ngược với những dự đoán ban đầu. Mâu thuẫn giữa Valdes và thầy cũ Van Gaal đã khiến cho cầu thủ người TBN liên tục bị đày ải xuống đội trẻ U21. Thậm chí, Valdes còn không được phép tập luyện cùng đội chính và không hề có tên trong danh sách dự Champions League của Quỷ đỏ.

Trước việc không được trọng dụng, Valdes đã nhiều lần lên kế hoạch tẩu thoát khỏi Old Trafford. Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, cựu cầu thủ của Barca đã được rất nhiều đội bóng liên hệ như Sevilla, Real hay Besiktas. Tuy nhiên trong những giờ phút quyết định, Valdes đã một lần nữa gặp vận đen khi bị Besiktas lật kèo. Đi không được, ở lại cũng không xong, Valdes giờ đây đang trở nên cô đơn, lạnh lẽo một cách tội nghiệp tại Old Trafford .

Về phía M.U, đội bóng sẵn sàng để Valdes ra đi, thậm chí không cần phải nhận bất cứ một khoản tiền nào. Điều quan trọng vào lúc này, cầu thủ sinh năm 1982 cần phải lập tức tìm được bến đỗ cho bản thân để chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông. The tờ  Daily Star khẳng định, Newcastle đang tính giải cứu Valdes khỏi địa ngục Old Trafford vào tháng 1/2016. Nếu gia nhập sân St James' Park, Valdes sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Tim Krul, cầu thủ dính phải chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa giải.

Việc Newcastle muốn mua Valdes chẳng khác nào một lời giải cho số phận nghiệt ngã cho sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1982. Đối với Valdes mà nói, việc được ra sân thi đấu trong bối cảnh hiện tại đã là đặc ân của anh rồi và anh không có quyền đòi hỏi gì nhiều hơn. Được biết, BLĐ Newcastle sẽ chính thức gửi lời đàm phán tới M.U về vụ Valdes khi phiên chợ Đông chính thức mở cửa. Nhiều khả năng, chích chòe sẽ không khó để hoàn tất thương vụ này.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X