Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn gây sốc với Thibaut Courtois

Thứ Sáu 03/12/2021 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ El Nacional của Tây Ban Nha tuyên bố Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Newcastle quan tâm Thibaut Courtois


Newcastle đang thi đấu thất vọng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở vòng đấu gần nhất họ chỉ có trận hòa 1-1 dù được thi đấu trên sân nhà trước Norwich. Đến thời điểm hiện tại đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vẫn chưa thắng một trận nào sau 14 vòng đấu, trong đó có 7 trận hòa và 7 trận thua.
 
Newcastle quan tâm Thibaut Courtois

Newcastle quan tâm Thibaut Courtois


Với chỉ 7 điểm có được họ đang xêp bét bảng ở Premier League, khoảng cách với nhóm an toàn đang là 6 điểm. Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Newcastle sẽ phải chi tiền để nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, qua đó tăng khả năng trụ hạng.

Rất nhiều mục tiêu được đồn đoán trở thành mục tiêu của “Chích chòe”. Tờ El Nacional của Tây Ban Nha tuyên bố Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Thibaut Courtois của Real Madrid, đội bóng nước Anh chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Thibaut Courtois từng có thời gian chơi bóng thành công ở Chelsea, anh hiện đang là thủ thành số 1 của Real Madrid. Ngoài việc chi 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh còn sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Bỉ mức lương 400.000 bảng/tuần.

Newcastle sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich và Juventus, những đội bóng cũng đang theo dõi cầu thủ 29 tuổi. Với việc Newcastle đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, khả năng họ có được Courtois là điều không hề dễ dàng.

“Chích chòe” cũng đang nhắm một vài mục tiêu khác như cầu thủ chạy cánh Coutinho của Barca, cầu thủ chạy cánh Jesse Lingard của MU hay tiền vệ trung tâm Donny Van de Beek cũng của Man đỏ.
Courtois lên án UEFA và FIFA vì coi trọng tiền hơn cầu thủCourtois lên án UEFA và FIFA vì coi trọng tiền hơn cầu thủ
Thủ môn Thibaut Courtois thẳng thừng chỉ trích UEFA và FIFA vì quan tâm đến tiền hơn sức khỏe cầu thủ sau trận tranh hạng 3 Nations League giữa Bỉ và Italia.
Thibaut Courtois chỉ ra lý do khiến Bỉ thất bại trước PhápThibaut Courtois chỉ ra lý do khiến Bỉ thất bại trước Pháp
Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định sự mất tập trung nơi hàng thủ là lý do khiến Bỉ thua ngược Pháp ở bán kết Nations League.
Thibaut Courtois tỏa sáng rực rỡ trong ngày Real đánh bại InterThibaut Courtois tỏa sáng rực rỡ trong ngày Real đánh bại Inter
Thủ môn Thibaut Courtois đã có tổng cộng 5 pha cứu thua trong ngày Real Madrid đánh bại Inter Milan 1-0 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2021/22.
Điểm tin tối 16/8: Courtois gia hạn hợp đồng với Real MadridĐiểm tin tối 16/8: Courtois gia hạn hợp đồng với Real Madrid
Real Madrid trói chân thành công Thibaut Courtois và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 16/8 của Bongda24h.
Chiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái siêu mẫu của Thibaut CourtoisChiêm ngưỡng nhan sắc bạn gái siêu mẫu của Thibaut Courtois
Thủ môn Thibaut Courtois đã chấm dứt những tin đồn tình ái bằng việc công khai tình yêu với bạn gái mới Mishel Gerzig.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X