Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn gây sốc với Romelu Lukaku

Thứ Tư 11/10/2023 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fichajes, Newcastle sẵn sàng bỏ ra 37 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu để có được sự phục vụ của Romelu Lukaku ở Hè 2024. 

Romelu Lukaku không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino ở Chelsea, anh được đẩy tới Roma theo dạng cho mượn 1 mùa ở Hè năm nay. Tiền đạo 30 tuổi rất bùng nổ kể từ khi gia nhập Roma, anh ghi 7 bàn trong 8 lần ra sân cùng Roma. 

Chân sút người Bỉ đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Olympico. Phong độ xuất sắc của Lukaku giúp anh lọt vào mắt xanh của Newcastle. Và theo Fichajes, Chích chòe đã sẵn sàng chi ra số tiền lớn để đưa anh đến câu lạc bộ vào mùa Hè tới.

Newcastle muon gay soc voi Romelu Lukaku

Newcastle muốn gây sốc với Romelu Lukaku

Chelsea không hề muốn giữ Lukaku trong kế hoạch dài hạn và đã đưa ra mức giá 37 triệu bảng cho cầu thủ 30 tuổi này. Đây là số tiền mà Newcastle sẵn sàng chi ra. Tuy nhiên, ở thương vụ này, đội bóng nước Anh sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Roma.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nếu Mourinho tiếp tục làm việc với đội bóng thủ đô Italia ở mùa giải tới, ông cũng rất muốn đội bóng của Serie A mua đứt cầu thủ người Bỉ. Mối quan hệ giữa cựu HLV Chelsea và MU với cầu thủ sinh năm 1993 là rất tốt.

Lukaku hiện đang tập trung cùng ĐT Bỉ để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng này. Sau loạt trận của ĐTQG, Roma sẽ tiếp Monza trên sân nhà trong trận đấu tiếp theo ở Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X