Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn gây sốc với Joshua Kimmich

Thứ Năm 18/01/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Newcastle hỏi mua Joshua Kimmich, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bayern Munich hiện tại.

Đội hình của HLV Eddie Howe đã bị ảnh hưởng bởi những chấn thương của các trụ cột, ngoài ra Tonali còn bị treo giò 10 tháng vì cá cược bóng đá, những Joelinton, Joe Willock và Elliot Anderson đều phải ngồi ngoài vì chấn thương. Việc không có lực lượng tốt nhất khiến Chích chòe thua 6 trong 7 trận gần nhất, họ tụt xuống giữa bảng xếp hạng Premier League.

Cựu HLV Bournemouth đã xác nhận vào đầu tháng này rằng các hạn chế của Luật Công bằng Tài chính sẽ khiến câu lạc bộ gặp khó khăn trong việc thực hiện bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào. Tuy nhiên, theo tờ Bild của Đức, Newcastle mua Joshua Kimmich, một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bayern Munich hiện tại.

Newcastle muon gay soc voi Joshua Kimmich

Newcastle muốn gây sốc với Joshua Kimmich

Được biết, Newcastle đã đặt vấn đề chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi với Bayern Munich. Tuyển thủ Đức không quan tâm đến động thái chuyển nhượng vào tháng Giêng khi Bayern đang theo đuổi chức vô địch Bundesliga thứ 12 liên tiếp và cũng đang cạnh tranh chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, tương lai của anh và cuối mùa giải vẫn còn đang bỏ ngỏ. 

Nếu Bayern chấp nhận đàm phán, Newcastle sẽ gửi những lời đề nghị đầu tiên. Trong trường hợp Hùm xám kiên quyết không bán ngôi sao của mình, Chích chòe sẽ chuyển hướng sang những thương vụ mới. Cũng theo Bild, Bayern sẵn sàng đàm phán thương vụ Kimmich, người còn hợp đồng đến năm 2025.

Cựu cầu thủ RB Leipzig gia nhập Bayern vào tháng 1 năm 2015 với giá khoảng 6 triệu bảng. Anh đã có 368 lần ra sân cho câu lạc bộ, ghi 41 bàn và cung cấp 100 pha kiến tạo. Kimmich giành 8 danh hiệu Bundesliga, 3 Cúp quốc gia Đức, 6 Siêu cúp Đức, 1 Champions League và Club World Cup với Hùm xám.

Trong trường hợp để cầu thủ 28 tuổi tới Newcastle, Bayern muốn ít nhất 75 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X