Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia mới của nước Anh gia nhập cuộc đua giành Coutinho

Thứ Hai 27/04/2020 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, tiền vệ Coutinho là mục tiêu mới nhất được Newcastle nhắm tới trong kế hoạch to lớn vươn tầm thành một thế lực ở xứ sở sương mù cũng như châu Âu.

Newcastle muốn có Coutinho


Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman (tổng tài sản cá nhân ước tính 7 tỷ bảng) chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua lại CLB Newcastle từ tay ông chủ hiện tại Mike Ashley với mức giá 300 triệu bảng. Cộng thêm sự hậu thuẫn phía sau của Hoàng gia Saudi Arabia mà Bin Salman là thành viên chủ chốt, vị Thái tử sinh năm 1985 này đang ấp ủ tham vọng đưa "Chích chòe" lọt vào hàng ngũ ông lớn của bóng đá Anh và châu Âu.
 
Newcastle gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Coutinho hình ảnh

Newcastle muốn có Coutinho

Sau khi chính thức tiếp quản Newcastle, chắc chắn ông sẽ cung cấp cho ban lãnh đạo những khoản tiền khổng lồ để tiến hành nâng cấp đội hình. Trước mắt, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, dự kiến Newcastle có thể chi ra đến 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ.

Danh sách các ngôi sao được Newcastle quan tâm đang rất dài, bao gồm một loạt cái tên có máu mặt của làng quần đùi áo số. Mới nhất, tờ Mirror cho hay tiền vệ Coutinho đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle. 

Philippe Coutinho đang thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn từ Barca. "Hùm xám" được quyền mua đứt tiền vệ người Brazil nếu bỏ ra 100 triệu euro vào cuối mùa giải 2019/20. Tuy nhiên, Bayern có vẻ sẽ không làm điều đó.

Bản thân Barca cũng chẳng quá mặn mà giữ chân Coutinho và nếu có đội nào chịu bỏ ra số tiền lớn để rước cầu thủ này (không dưới 70 triệu bảng), họ sẽ sẵn sàng đồng ý.

Trong bối cảnh, tài chính của mọi đội bóng tại châu Âu đều bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 thì Newcastle dường như sẽ không mấy khó khăn nhận được cái gật đầu từ Barca.

Tất nhiên, quyết định cũng còn nằm ở chính Coutinho vì tiền vệ này mà không muốn tới Newcastle thì cũng chẳng ai có thể ép, nhưng với việc Newcastle sắp sửa "chuyển mình" thì chưa biết chừng, cựu cầu thủ Liverpool sẽ chấp nhận.
Coutinho được phẫu thuật thành công chấn thương mắt cá
Bayern xác nhận Coutinho sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần sau khi trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân.
Điểm tin bóng đá sáng 24/4: Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU
Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU, Arsenal nhắm mua sao Celtic, Chelsea được cảnh báo về Coutinho,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Rời Barca, Philippe Coutinho nên gia nhập Chelsea
Theo cựu danh thủ người Brazil từng khoác áo Barca, Rivaldo thì tiền vệ Philippe Coutinho nên trở lại Ngoại hạng Anh và khoác áo Chelsea để cứu vãn sự nghiệp
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X