Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle muốn chiêu mộ David Luiz

Thứ Tư 20/12/2017 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Newcastle United đang lên kế hoạch hỏi mượn trung vệ David Luiz của Chelsea vào tháng 1 tới.

Tương lai trung vệ David Luiz tại Chelsea đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Brazil được cho là mâu thuẫn với HLV Conte, anh đã bị loại khỏi đội hình xuất phát của The Blues. Dù vị chiến lược gia người Italia khẳng định cầu thủ sinh năm 1987 không ra sân vì dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng, nhưng đã có những nguồn tin cho rằng Luiz sẽ chia tay đội bóng thành London vào tháng 1 tới. Bản thân cầu thủ 30 tuổi cần ra sân thường xuyên để đảm bảo một vị trí đá chính trong đội hình ĐT Brazil.
Newcastle muon chieu mo trung ve David Luiz hinh anh
David Luiz đang không được trọng dụng ở Chelsea
Chứng kiến trung vệ Luiz không được ra sân thường xuyên ở Chelsea, Newcastle đang lên kế hoạch hỏi mượn cầu thủ này vào tháng 1 tới. Hiện “Chích chòe” đang gặp khó trong cuộc đua trụ hạng, họ muốn có Luiz để nâng cấp chiều sâu đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh. Rafa Benitez đang nỗ lực thuyết phục BLĐ Newcastle hỏi mượn ngôi sao của Chelsea, họ chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ này đang nhận ở The Blues, ngoài ra đội bóng này còn đảm bảo cho ngôi sao 30 tuổi một vị trí đá chính.
Nhờ tay Chelsea, M.U sắp có sao bự của Real Madrid?
Theo truyền thông Anh, CLB M.U đang gặp thuận lợi trong việc chiêu mộ ngôi sao Real, Marco Asensio nhờ vào đối thủ Chelsea.
Dù đã đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn, song khả năng Newcastle có David Luiz của Chelsea vẫn là khá thấp. HLV Conte giữ cầu thủ này ở lại, nếu phải đẩy cầu thủ này ra đi ông ưu tiên bán đứt Luiz thay vì cho mượn. Hiện Real và Arsenal đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Brazil. Pháo thủ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng, trong khi đó Los Blancos cũng chấp nhận chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Nhiều khả năng cuộc chiến giành Luiz vào tháng 1 tới sẽ diễn ra khốc liệt.
Newcastle muon chieu mo trung ve David Luiz hinh anh
Newcastle hỏi mượn David Luiz
Khi được hỏi về việc Arsenal hỏi mua Luiz, HLV Conte khẳng định: “Tôi không biết thông tin đó và tôi cũng không quan tâm. Nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng giành những chiến thắng chứ không phải quan tâm đến việc báo chí nói gì về những cầu thủ của mình. David Luiz hiện đang là người của Chelsea, nếu cậu ấy ra đi thì cũng là chuyện của cậu ấy với CLB chứ tôi không thể giải quyết được”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X