Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle mất nguyên đội hình trước màn chạm trán MU

Thứ Sáu 01/12/2023 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Newcastle sẽ trở về sân nhà tiếp đón Man United tại vòng 14 Premier League với cơn khủng hoảng lực lượng nặng nề.

Danh sách chấn thương của Newcastle kéo dài với 11 cầu thủ phải ngồi ngoài cuối tuần này, trong trận đấu với Man United diễn ra vào 3h00 rạng sáng Chủ nhật. Trong cuộc họp báo trước vòng đấu, HLV Eddie Howe đã bày tỏ sự thất vọng.

“Chúng tôi rất hy vọng chấn thương của Sean Longstaff và Joe Willock không quá nghiêm trọng, hy vọng họ sớm trở lại. Thật khó khăn để đưa ra dự đoán về thời điểm họ bình phục, nhưng tôi hy vọng cả 2 sẽ không nghỉ quá lâu. Chúng tôi cũng mong chờ một vài cầu thủ có thể trở lại, nhưng thực tế chẳng ai gần bình phục.

Điều này khiến chúng tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Thời điểm này, dành 2-3 tuần chờ đợi cầu thủ giống như một đời người” – chiến lược gia người Anh chia sẻ.

Eddie Howe noi ve chien thang truoc Chelsea
HLV Eddie Howe của Newcastle đau đầu về bài toán lực lượng

Đối thủ của Newcastle vòng này, Man United cũng trải qua nỗi thất vọng khi đứng trước cửa bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, với trận hoà như thua trước Galatasaray vừa qua. Chia sẻ về Quỷ đỏ, HLV Eddie Howe bày tỏ sự thận trọng: “Bạn không bao giờ được đánh giá thấp chất lượng của Man United.

Họ có một HLV đẳng cấp và chúng tôi hoàn toàn tôn trọng họ. Phong độ của MU tại Premier League rất cao, họ sở hữu những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi cần duy trì động lực và thể hiện phong độ tốt. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn”.

Bên cạnh chấn thương của 2 tiền vệ Sean Longstaff và Joe Willock, Newcastle còn không có sự phục vụ của Harvey Barnes, Sven Botman, Callum Wilson, Jacob Murphy, Dan Burn, Elliot Anderson, Matt Targett, Javier Manquillo và đặc biệt là Sandro Tonali – cầu thủ bị treo giò dài hạn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X