Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle lên tiếng về khả năng bán Sean Longstaff cho MU

Thứ Ba 07/01/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Steve Bruce nói về khả năng Sean Longstaff tới MU, ông thầy 59 tuổi khẳng định Newcastle sẽ làm mọi cách giữ ngôi sao của mình.

Newcastle ưu tiên giữ chân Sean Longstaff


Mùa giải vừa qua, Sean Longstaff đã chơi rất tốt dưới thời HLV Rafa Benitez, anh lọt vào tầm ngắm của MU ở mùa Hè năm nay. Quỷ đỏ đã tích cực đàm phán, họ đã gửi một vài lời đề nghị nhưng không thể có được điều mình cần.
 
HLV Steve Bruce nói về khả năng Sean Longstaff tới MU hình ảnh

MU quan tâm Sean Longstaff


Mùa giải năm nay Sean Longstaff tiếp tục chơi tốt, ngôi sao 22 tuổi đang là trụ cột nơi tuyến giữa của Newcastle. Khi mà Scott McTominay vắng mặt ít nhất 2 tháng còn Paul Pogba chưa đủ thể trạng để đá chính thường xuyên, Man đỏ tính khởi động lại thương vụ Sean Longstaff vào tháng 1 năm 2020.

Để hy vọng có được ngôi sao sinh năm 1997 MU chấp nhận chi tới 50 triệu bảng, đây được cho là số tiền có thể thuyết phục Newcastle bán ngôi sao của mình. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn chấp nhận đáp ứng mức lương 130.000 bảng/tuần cho Longstaff.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Steve Bruce nói về khả năng Sean Longstaff tới MU, ông thầy 59 tuổi khẳng định Newcastle sẽ làm mọi cách giữ ngôi sao của mình.

“Có rất nhiều tin đồn về tương lai Sean Longstaff và tôi không thể ngăn cản, tôi chỉ có thể khẳng định rằng Newcastle không muốn bán những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. Chúng tôi có một kế hoạch dài hạn, bởi vậy chúng tôi không bán những trụ cột”.

“Sean Longstaff là một cầu thủ tốt, cậu ấy đang có sự trưởng thành vượt bậc. Trở lại sau chấn thương màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải năm nay là rất tốt, tôi hài lòng với Sean Longstaff. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong thời gian tới”.

Ngoài Sean Longstaff, MU còn quan tâm Ruben Neves của Wolves. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford còn đưa Harry Winks của Tottenham vào tầm ngắm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X