Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle lên kế hoạch mua lại Andy Carroll

Thứ Năm 12/07/2012 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không được trọng dụng tại sân Anfield do Suarez đang thi đấu quá ấn tượng, Andy Caroll có vẻ sẽ suy nghĩ về việc quay trở lại "chỗn cũ" Newcastle United.

Andy Carroll đã nhập The Kop vào năm 2011 với mức giá 35 triệu bảng sau sau 5 năm thi đấu cho đội một đội chủ sân Sports Direct Arena với 80 trận và ghi 31 bàn, thế nhưng tại sân Anfield tiền đạo 23 tuổi người Anh đã làm cho các CĐV cùng ban lãnh đạo đội bóng tỏ ra thất vọng với phong độ quá tệ so với số tiền mà đội bóng đất cảng bỏ ra. Bên cạnh đó, người đồng đội Luis Suarez lại tỏ ra nổi bật trên hàng công khi liên tục được cựu HLV Kenny Dalglish tin dùng. Chính vì vậy, vị trí của Carroll luôn là trên chiếc ghế dự bị và Newcastle đã gửi đến Liverpool những lời đề nghị để chiêu mộ lại chân sút "cao kều" người Anh.

Andy Caroll
Ngày Andy Carroll rời Anfield chắc không còn xa.

"Chích chòe" đang gặp khó trong việc giữ chân tiền đạo Demba Ba, do đó HLV Alan Padrew đang bắt tay vào việc tìm kiếm một chân sút thay thế. Chắc chắn mức giá mà đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh chỉ chi 10 triệu cho thương vụ này. Trước đó có tin đồn Liverpool có thể bán Carroll với 20 triệu bảng nhưng rõ ràng con số này quá lớn so với những gì mà chân sút 23 tuổi thể hiện khi đầu quân cho The Kop. Bên cạnh đó, tiền đạo người Anh hiện đang nhận mức lương 90.000 bảng/tuần và nếu trở lại với Newcastle, anh sẽ phải chấp nhận giảm lương vì ngân quỹ của Newcastle không cho phép họ chi một khoản tiền lương cao như vậy. HLV Padrew đã tỏ rõ việc muốn chiêu mộ lại tiền đạo này :"Chúng tôi luôn muốn có những cầu thủ tài năng. Dù thi đấu không tốt tại Liverpool nhưng Carroll luôn là một tiền đạo xuất sắc."

Trong thời gian tới, Andy Carroll chắc chắn sẽ có cuộc nói chuyện riêng với ban lãnh đạo Liverpool để bàn về tương lai của mình. Đã có những tin đồn rằng tân HLV của The Kop là Brendan Rodgers đang có ý định đẩy chân sút người Anh đi để dọn chỗ cho những thương vụ mới mà Liverpool đang để ý đến.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X