Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

‘Gã ăn mày’ nước Anh cả gan tranh sao khủng với MU và Real

Thứ Tư 15/04/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle lên kế hoạch chiêu mộ Boubakary Soumare bất chấp phải cạnh tranh cùng nhiều ông lớn.

Trong tháng 1, đội bóng vùng đông bắc nước Anh đã gửi đề nghị 35 triệu bảng cho trụ cột của Lille song bị từ chối.

Newcastle khó khăn tài chính

Theo Daily Mail, Newcastle tiếp tục dành sự quan tâm cho tiền vệ Boubakary Soumare của Lille. Đây là một thông tin đầy bất ngờ với những người theo dõi sát biến động tại bóng đá Anh thời gian qua.

‘Gã ăn mày’ nước Anh cả gan tranh Boubakary Soumare với MU hình ảnh
Soumare được rất nhiều CLB lớn quan tâm

Newcastle là 1 trong 5 CLB của Premier League phải xin viện trợ chính phủ để trả lương cho những nhân viên không hoạt động trong mùa dịch. Nhưng Liverpool, Tottenham và Bournemouth đều đã xin lỗi và thay đổi cách làm sau khi chịu chỉ trích, “Chích chòe” vẫn án binh bất động.

Vẫn muốn săn sao sáng

Ông chủ Mike Ashley của Newcastle còn đang tìm người bán và không quá chú trọng đến điều tiếng. Dù vậy, HLV Steve Bruce vẫn đề xuất với bộ phận chuyển nhượng CLB không nên đình trệ các hoạt động.

Bruce rất thích Soumare – người khẳng định được tài năng ở Lille trong mùa này. Hồi tháng 1, Newcastle đã gửi đề nghị trị giá 35 triệu bảng cộng với các điều khoản bổ sung để có tiền vệ trung tâm người Pháp.

HLV Steve Bruce cung Newcastle danh bai MU
HLV Bruce rất muốn bổ sung cầu thủ người Pháp

Những đồng hương Florian Lejeune và Allan Saint-Maximin đã thuyết phục Soumare gia nhập đội bóng Anh. Nhưng sau cùng, cầu thủ 21 tuổi đã nói không với Newcastle.

Đây là điều dễ hiểu khi Soumare đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tại Anh, cả Man City, Man United, Chelsea và Liverpool muốn có tiền vệ công thủ toàn diện. Tại Tây Ban Nha, Real Madrid cũng đang dõi theo các động thái của anh.

Dù sao, Newcastle cũng không bị ảnh hưởng tài chính nhiều như Lille trong bối cảnh các trận đấu không thể diễn ra do lo ngại virus corona lây lan. Họ hy vọng điều này sẽ khiến đội bóng Pháp tạo áp lực để Soumare ra đi ngay hè này.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X