Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle làm mọi cách chiêu mộ Lingard

Thứ Bảy 22/01/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày qua, Newcastle đã lên 2 phương án để chiêu mộ Jesse Lingard vào mùa đông này và đang chờ phản hồi từ Man United.

Lingard được Newcastle tiếp cận

Theo đó, đại gia mới nổi của bóng đá Anh đã gửi 2 lời đề nghị tới Man United. Đầu tiên là lời hỏi mua trị giá 12 triệu bảng với cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Hoặc không, Chích chòe muốn mượn Jesse Lingard đến hết mùa giải này với phí 6 triệu bảng, họ cũng trả toàn bộ lương 85 nghìn bảng/tuần.

Về phía Lingard, anh cởi mở với phương án được đem đi cho mượn, nhưng e ngại khả năng gia nhập Newcastle dài hạn vì đội bóng đang ở nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó, MU muốn bán đứt, hoặc giữ người đến hết mùa. Họ không thích đẩy Lingard ra đi dưới dạng cho mượn.

Lingard được khuyên nên cập bến West Ham
Newcasle rất muốn chiêu mộ Jesse Lingard

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Ralf Rangnick cập nhật tình hình: “Đó là câu hỏi dành cho Jesse Lingard rằng cậu ấy muốn gì, còn những phương án nào. Tôi không thể trả lời thay cậu ấy. Lingard là một cầu thủ kỹ thuật và rất chất lượng, nhưng tại đây tôi có những cầu thủ khác và không thể thay 1 trận 5-6 người.

Tôi sẽ rất vui lòng nếu cậu ấy ở lại đến cuối mùa giải. Nhưng điều đó phụ thuộc vào bản thân cậu ấy.”

Nhận định MU vs West Ham (22h00 ngày 22/1): Liệu có lần đầu cho Rangnick?Nhận định MU vs West Ham (22h00 ngày 22/1): Liệu có lần đầu cho Rangnick?
Man United chưa một lần thắng liên tiếp dưới thời HLV Ralf Rangnick. Sự ổn định vẫn là điều xa xỉ với “Quỷ đỏ”. Trước một đối thủ khó nhằn như West Ham, liệu...
Ronaldo bị đồng đội xa lánh ở MU?Ronaldo bị đồng đội xa lánh ở MU?
Theo The Athletic, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo với các đồng đội, đặc biệt là các cầu thủ trẻ đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X