Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle làm được điều khó tin trước Man City

Thứ Bảy 15/05/2021 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Newcastle vs Man City vòng 36 Ngoại hạng Anh chứng kiến việc đội chủ nhà cầm bóng rất ít nhưng ghi tới 3 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Newcastle ghi 3 bàn vào lưới Man City


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh 2020/21, Newcastle có trận tiếp Man City trên sân nhà. Không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, song HLV Steve Bruce tuyên bố “Chích chòe” sẽ chiến đấu hết sức mình trong những trận còn lại nhằm mang niềm vui đến cho NHM.
 
Man City đánh bại Newcastle 4-3

Man City đánh bại Newcastle 4-3


Emil Krafth là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 25, sau đó hai đội tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục. Đã có thêm 6 bàn thắng được ghi trong phần còn lại của mùa giải. Newcastle chỉ có 2 pha lập công còn đội khách làm được gấp đôi điều đó.

Với có hat-trick của Ferran Torres cùng pha lập công của Joao Cancelo, Man City đã giành chiến thắng 4-3 trước Newcastle. Với chiến thắng này, Man xanh đã chạm mốc 12 chiến thắng liên tiếp trên sân khách ở Premier League, một kỷ lục mới của giải đấu.

Bên kia chiến tuyến, Manchester City kiểm soát bóng tới 82,3%. Đây là tỷ lệ cầm bóng cao thứ 2 trong một trận đấu ở Premier League kể từ tháng 4 năm 2018, thời điểm Man City kiểm soát bóng tới 83% trước Swansea.

Còn với Newcastle, kể từ mùa giải 2003/04 (khi Opta bắt đầu thống kê dữ liệu về thời gian cầm bóng), họ là đội đầu tiên ghi được 3 bàn thắng mặc dù chỉ cầm bóng có 17,7% trong một trận đấu tại Premier League.

Newcastle hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng, trong 2 vòng đấu còn lại họ sẽ lần lượt đụng độ Sheffield và Fulham, những đội bóng đã chính thức xuống hạng.

Cặp với con gái Pep Guardiola, Dele Alli mở toang cánh cửa đến Man CityCặp với con gái Pep Guardiola, Dele Alli mở toang cánh cửa đến Man City
Dele Alli đã bị phát hiện “khóa môi” con gái của Pep Guardiola ở một quán bar tại London sau khi chia tay bạn gái Ruby Mae cách đây không lâu.
Ferran Torres vượt mặt Lionel Messi với cú hat-trick trước NewcastleFerran Torres vượt mặt Lionel Messi với cú hat-trick trước Newcastle
Ferran Torres đã phá một kỷ lục được nắm giữ bởi Lionel Messi trước đây với cú hat-trick đáng nhớ cho Man City trước Newcastle.
Hạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá AnhHạ Newcastle, Man City lập kỷ lục có 1 không 2 trong lịch sử bóng đá Anh
Man City đã lập nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu về chuỗi thắng trên sân khách sau màn rượt đuổi tỉ số kịch tính trước Newcastle tại St. James’ Park.
Thắng Newcastle sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, tân vương Man City đi vào lịch sửThắng Newcastle sau màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, tân vương Man City đi vào lịch sử
Trong trận đầu tiên sau khi chính thức vô địch Premier League 2020/21, Man City đã vượt qua chủ nhà Newcastle dưới cơn mưa bàn thắng. Trong đó một mình Ferran...
Kevin de Bruyne khiến NHM Man City hoang mang tột độKevin de Bruyne khiến NHM Man City hoang mang tột độ
Phát biểu trước trận đấu với Newcastle, HLV Pep Guardiola xác nhận tiền vệ Kevin de Bruyne sẽ vắng mặt vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X