Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Loris Karius chính thức trở lại Premier League

Thứ Ba 13/09/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào cuối ngày hôm qua 12/9, thủ môn Loris Karius đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng ngắn hạn tới tháng Giêng năm sau với CLB Newcastle.
Thủ thành Loris Karius chính thức trở lại Premier League 1
Newcastle chiêu mộ thủ môn Loris Karius

Trong diễn biến mới đây, CLB Newcastle đã chính thức ra mắt tân binh Loris Karius theo bản hợp đồng ngắn hạn tới tháng 1 năm sau. Mặc dù kỳ chuyển nhượng hè 2022 đã hạ mạn từ lâu song do Karius đang là cầu thủ tự do sau khi rời Liverpool vào mùa hè vừa qua nên 'Chích chòe' vẫn có thể bổ sung anh vào đội hình.

Sau cơn ác mộng ở trận chung kết Champions League năm 2018, Loris Karius đã đánh mất suất bắt chính tại sân Anfield vào tay người đồng nghiệp Alisson. Anh sau đó đã trải qua những năm tháng thi đấu dưới dạng cho mượn tại Besiktas và Union Berlin.

Sau khi hết hợp đồng thi đấu cho The Kop vào cuối tháng 6 vừa qua, Karius đã trở thành cầu thủ tự do. Và tưởng như sẽ lâm vào cảnh thất nghiệp khi không được các CLB để ý thì bất ngờ Newcastle đã trao cơ hội cho thủ thành người Đức như một phương án dự phòng cho bộ đôi Nick Pope và Karl Darlow.

Đánh giá về bản hợp đồng mới này, HLV trưởng của Newcastle, Eddie Howe cho hay: "Chúng tôi rất vui khi Loris gia nhập đội bóng. Đó là một thủ môn chất lượng và giàu kinh nghiệm ở Premier League. Sự xuất hiện của cậu ấy sẽ làm gia tăng sự cạnh tranh, cũng như sẽ hỗ trợ tích cực cho đội trong một giai đoạn quan trọng của mùa giải".

Được biết, trong giao kèo giữa đôi bên xuất hiện điều khoản tùy chọn gia hạn cho đến cuối mùa giải nếu Loris Karius thể hiện tốt trên sân tập. Nói về việc tái xuất Premier League, Karius hào hứng cho biết: "Đây là cơ hội tốt cho tôi tham gia một dự án tuyệt vời. Tôi không mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định gia nhập Newcastle."

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X