Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle ký hợp đồng với ...cầu thủ bán chuyên đang làm thợ nề

Thứ Bảy 24/10/2020 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua lời giới thiệu của tiền vệ Allan Saint-Maximin, Newcastle vừa chính thức kí hợp đồng với cầu thủ vô danh Florent Indalecio.

 Newcastle công bố bản hợp đồng siêu dị

Newcastle Utd bất ngờ kí hợp đồng với cầu thủ vô danh Florent Indalecio. Bản hợp đồng được kí kết thông qua lời giới thiệu của Allan Saint-Maximin.

Allan Saint-Maximin và Florent Indalecio từng cùng nhau ăn tập trong màu áo đội trẻ Saint Etienne. Tuy nhiên, Florent Indalecio do vô kỉ luật đã bị đuổi cổ khỏi đội bóng từ năm 15 tuổi.

Sau đó, cầu thủ sinh năm 1997 trôi dạt sang tận Australia. Anh thi đấu cho đội bóng hạng tư Fraser Park và làm cả công việc thợ nề để trang trải cuộc sống. Mùa trước, Florent Indalecio được ra sân vỏn vẹn 2 trận trước khi giải đấu kết thúc sớm vì dịch COVID-19.

 Newcastle công bố bản hợp đồng siêu dị hình ảnh
Newcastle vừa ký hợp đồng với cầu thủ vô danh Florent Indalecio.

Mới đây, khi người bạn cũ trở lại châu Âu, Saint-Maximin đã nỗ lực để sắp xếp một buổi thử việc cho Florent Indalecio ở sân St James Park. Dù đã rời xa bóng đá chuyên nghiệp khá lâu, cầu thủ 23 tuổi vẫn gây được ấn tượng mạnh, trong đó có tình huống ghi bàn ở tư thế xe đạp chổng ngược.

HLV Steve Bruce quyết định ký hợp đồng với Florent Indalecio, để anh chơi cho đội U23 Newcastle mùa này. Ông lý giải về quyết định của mình: "Chúng tôi đã quyết định đặt cược một chút và xem cậu ấy sẽ tiến tới đâu trong năm nay. Liệu cậu ấy có đủ năng lực để chơi cho Newcastle hay không, chúng tôi sẽ theo dõi kỹ càng.

Tất nhiên chúng tôi không ký hợp đồng bởi cậu ấy là bạn của Maximin. Cậu ấy có tài, nếu không cậu ấy đã chẳng được chọn."

 

Trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea 23h30 ngày 24/10
Hôm giữa tuần, M.U đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân PSG. Đó là thắng lợi tuyệt vời của Quỷ đỏ khi họ chơi sòng phẳng với nhà á quân Champions League. Đây...
MU vs Chelsea: Derby của những người bạn
Vào đêm nay, trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League sẽ diễn ra giữa MU vs Chelsea. Không chỉ là một cuộc đại chiến, đó là nơi những người đồng đội cũ gặp lại...
Solskjaer dự tính thay đổi nhằm giúp MU bớt “dại nhà”
Ole Gunnar Solskjaer cho biết có thể thay đổi cách Man United chuẩn bị cho các trận đấu trên sân nhà.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X