Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle kiểm soát bóng 94% trước Man City

Thứ Hai 22/08/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khoảng thời gian 5 phút trước và sau khi Miguel Almiron ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Newcastle, đội chủ nhà có thời lượng kiểm soát bóng lên tới 94%.

Tối qua, Newcastle và Man City đã tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hay nhất vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23. Ilkay Gundogan sớm mở tỷ số cho Man City sau cú đá thành công ở cự ly gần, sau đó đội chủ nhà vùng lên và có bàn gỡ do công của Miguel Almiron. Cầu thủ của Newcastle cũng ghi bàn sau một tình huống lao vào đệm bóng ở cự ly gần. 

Trong khoảng thời gian 5 phút trước và sau khi Miguel Almiron ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Newcastle, đội chủ nhà có thời lượng kiểm soát bóng lên tới 94%. Thống kê từ ban tổ chức Ngoại hạng Anh khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ vì Man City là đội thiên về kiểm soát bóng, dưới thời Pep Guardiola họ luôn áp đảo về khả năng giữ bóng và áp đặt lên đối thủ. 

Newcastle kiem soat bong 94% truoc Man City

Newcastle kiểm soát bóng 94% trước Man City

 

Tất nhiên, Newcastle chỉ có thể kiểm soát bóng vượt trội trong một thời gian ngắn, bởi nếu tính trong 90 phút thi đấu chính thức, đội chủ nhà chỉ có 30,8%. Newcastle dù bị dẫn trước nhưng sau đó có 3 bàn liên tiếp để vượt lên dẫn trước 3-1.

Tuy nhiên, Man City đã cho thấy bản lĩnh của đội ĐKVĐ. Họ có liền 2 bàn để cân bằng tỷ số 3-3. Trong khoảng 10 phút cuối trận đội khách dồn ép đội chủ nhà, nhưng không thể ghi thêm bàn thắng để tìm kiếm chiến thắng.

Hòa 3-3 trước Newcastle, Man City đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. Họ có 7 điểm sau 3 trận, kém Pháo thủ 2 điểm. Còn với Newcastle, họ có 5 điểm sau 3 trận. Đây là lần đầu tiên Howe dẫn dắt một đội bóng thoát thua trước Pep. Trước đó, chiến lược gia người Anh toàn thua trong cả 10 lần đối đầu trước đó với ông thầy người Tây ban Nha.    

@bongda24h.vn.official Nhận xét về Newcastle trận vừa qua? #bongda #bongda24hvn #trenduongpitch #bongda24h #tdp #thethaomoingay #newcastle #sportnews #tiktoknews #mancity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X