Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle không thể "cuỗm" người cũ từ Liverpool

Thứ Tư 11/01/2012 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Nếu như trước đó đã có thông tin cho rằng Andy Caroll sẽ quay “trở lại bến xưa” Newcastle sau một năm thi đấu không thật sự thành công trong màu áo The Kop thì ngày hôm nay, đích thân chàng tiền đạo cao kều này đã thông cáo với báo chí rằng mình đang hạnh phúc với Liverpool và chưa có ý định chuyển đi trong tương lai gần.

Andy Caroll không còn dành được sự ủng hộ từ CĐV Newcastle

Hồi tháng 1 năm ngoái, tiền đạo 23 tuổi người Anh đã trở thành một trong những thương vụ đình đám nhất của Liverpool khi đồng ý về Anfield với mức giá 35 triệu bảng. Thế nhưng, trái ngược với mong đợi của nhiều người và cả HLV Dalglish, những gì mà tiền đạo này thể hiện được trong màu áo The Kop là khá nhạt nhòa. Chẳng vậy mà đã không ít bài báo cho rằng, Andy Caroll là một thương vụ lỗ nặng của nửa đỏ vùng Merseyside.

Trước động thái đó, Newcastle đã lên kế hoạch để đưa đứa con cưng của mình “về lại chốn xưa”. Mức giá mà HLV Alan Pardew tiết lộ là vào khoảng 15 triệu bảng. Tuy nhiên, đại diện của tiền đạo cao kều này- Mark Curtis cho biết rằng Caroll đang hạnh phúc ở Liverpool, điều đó đồng nghĩa với việc anh này khước từ yêu cầu của Chích Chòe.

Điều này được cho là trái với những gì thực tế đã xảy ra, bởi lẽ Andy Caroll cũng không được chính HLV Dalglish, người đã từng trước đó bênh vực tiền đạo người Anh này trọng dụng. Trong chiến thắng đậm đà 5-1 của The Kop trước Oldham trong khuôn khổ cúp FA vừa qua, Caroll không có mặt trong đội hình xuất phát và chỉ được vào sân thay người ở phút 87. Mặc dù, tác giả của bàn thắng ấn định chiến thắng ấn tượng ấy là Andy Caroll, thế nhưng bàn thắng ấy không có nhiều giá trị, nhất là khi đối phương đã không còn tinh thần thi đấu và cách biệt đẳng cấp giữa 2 đội là quá lớn.

Được biết, sở dĩ Caroll không chấp nhận về lại Sports Direct Arena là vì tiền đạo này không còn nhận được sự ủng hộ từ các CĐV Newcastle. Ghi được tới 11 bàn/20 lần ra sân, Caroll từng là ngôi sao sáng ở Chích Chòe và dành được trái tim của hàng triệu người hâm mộ đội bóng sọc trắng đen. Thế nhưng, từ ngày chuyển sang Anfield, Caroll bị các CĐV đội bóng cũ ghét cay ghét đắng, thậm chí có người còn gọi anh là “phản đồ Judas”.

  •  Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X