Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Nick Pope?

Thứ Tư 22/02/2023 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe xác nhận Newcastle sẽ không kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Nick Pope ở trận thua Liverpool, như vậy là Loris Karius sẽ bắt chính ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Nick Pope bị trọng tài truất quyền thi đấu ở trận thua 0-2 của Newcastle trước Liverpool. Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống chơi bóng bằng tay bên ngoài vòng cấm. Với chiếc thẻ đỏ phải nhận, Pope sẽ vắng mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với MU vào Chủ nhật tuần này trên sân Wembley.

Pope nhan the do truoc Liverpool

Pope nhận thẻ đỏ trước Liverpool

Một số nguồn tin cho rằng Newcastle sẽ kháng cáo thẻ đỏ của Pope, qua đó hy vọng anh có thể được ra sân trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, HLV Eddie Howe đã phủ nhận thông tin này. Ông nói: “Không, Newcastle không kháng cáo. Tôi cảm thấy tiếc cho Nick Pope và chiếc thẻ đỏ thực sự quá khắc nghiệt với cậu ấy. Nhưng chúng tôi không nghĩ có thể kháng cáo trong trường hợp này”. 

Newcastle không thể sử dụng thủ môn số 2 – Dubravka ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, lý do là bởi giai đoạn lượt đi của mùa giải cầu thủ này chơi cho MU theo dạng cho mượn, anh cũng đã có 2 lần ra sân ở giải đấu này cho Man đỏ.

Với việc Karl Darlow đang được cho Hull City mượn, HLV Howe chỉ còn lựa chọn giữa Karius và Mark Gillespie, 2 thủ thành đều chưa bắt trận nào trong 2 năm qua. Nhiều khả năng cựu thủ môn của Liverpool sẽ được sử dụng. HLV Howe cũng có những chia sẻ về Karius, ông nói:

“Đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để cậu ấy viết lại câu chuyện về sự nghiệp của mình. Có rất nhiều điều xảy ra trong bóng đá mà ta không thể biết trước được. Ngay sau khi Pope nhận thẻ đỏ trước Liverpool, tôi có cảm giác rằng có lẽ một câu chuyện khác trong sự nghiệp của Karius – một trang hoặc một chương khác để viết và ai biết được chương đó sẽ như thế nào? Tôi đã nói chuyện với Karius. Anh ấy thật tuyệt, tâm trạng rất thoải mái”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X