Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle kết thúc mùa giải với thứ hạng tốt hơn MU

Thứ Năm 06/04/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe tin rằng Newcastle có thể kết thúc mùa giải trong Top 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này. “Chích chòe” vừa giành chiến thắng đậm trên sân của West Ham.

Rạng sáng nay, Newcastle làm khách trên sân của West Ham trong khuôn khổ đá bù ở Ngoại hạng Anh. Callum Wilson và các đồng đội đã có một trận đấu cực tốt, họ chơi nổi bật và đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 5-1. Đây là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của “Chích chòe” ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Newcastle danh bai MU voi ty so 2-0

Newcastle đánh bại MU với tỷ số 2-0

Giành 12 điểm trong 4 trận gần đây, Newcastle đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, họ có cùng 50 điểm như đội xếp thứ 4 là MU nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Newcastle và MU bây giờ đang có nhiều cơ hội vào Top 4 hơn Tottenham. Theo đó, hai đội bóng này có nhiều hơn Spurs 3 điểm và đá ít hơn 1 trận. Phát biểu sau chiến thắng của Newcastle trước West Ham, HLV Eddie Howe tự tin cho biết:

“Sau trận đấu với MU, chúng tôi đều hiểu rằng trận đấu với West Ham sẽ không hề dễ dàng. Chúng tôi không ở trạng thái tốt nhất nhưng chúng tôi đã dứt điểm trận đấu tốt. Cả đội thi đấu với tinh thần tốt. Nếu chỉ nhìn vào tỷ số, nhiều người cho rằng chúng tôi đã có một chiến thắng dễ dàng, nhưng đây thật sự là một trận chặt chẽ”. 

“Chúng tôi đặt ra những tiêu chuẩn cao cho đội bóng và tôi không nghi ngờ gì về việc Newcastle sẽ mạnh hơn qua thời gian. Chúng tôi đang xếp thứ 3 trên BXH, chúng tôi đủ khả năng để bảo vệ vị trí của mình đến khi mùa giải năm nay khép lại”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X