Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle bất ngờ hỏi mượn học trò cưng của Lampard

Chủ Nhật 27/10/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle muốn mượn Reece James của Chelsea vào tháng 1 năm 2020, Mail Online khẳng định “Chích chòe” hứa sẽ tạo điều kiện ra sân thường xuyên cho cầu thủ 20 tuổi.

Newcastle muốn gây sốc với Reece James


Mùa giải vừa qua, Reece James chơi cực tốt trong màu áo Wigan theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1999 này ra sân hơn 40 lần và chơi cực tốt. Với sự trưởng thành của mình anh được HLV Lampard gọi trở lại Chelsea, Reece James là phương án dự phòng cho Cesar Azpilicueta ở vị trí hậu vệ phải.
 
Newcastle muốn mượn Reece James của Chelsea  hình ảnh

Newcastle hỏi mượn Reece James


Khi vừa trở lại thì Reece James dính chấn thương, điều đó khiến anh phải nghỉ thi đấu. Vào cuối tháng 9, cầu thủ 20 tuổi này đã có thể trở lại thi đấu, ngay lập tức anh được HLV Lampard sử dụng. Tính tới thời điểm hiện tại Reece James có 5 lần ra sân, 2 trong số đó ở Ngoại hạng Anh và đều từ băng ghế dự bị.

Mặc dù được Lampard trao cơ hội, song rất khó để cầu thủ này được đá chính đều đặn, nhất là ở Ngoại hạng Anh. Chứng kiến Reece James không được đá chính thường xuyên, nhiều đội bóng đã hỏi mượn hậu vệ này.

Newcastle muốn mượn Reece James của Chelsea vào tháng 1 năm 2020, Mail Online khẳng định “Chích chòe” hứa sẽ tạo điều kiện ra sân thường xuyên cho cầu thủ 20 tuổi. Ngoài ra, đội chủ sân St James 'Park còn trả khoản lương mà sao trẻ này đang nhận ở Chelsea.

HLV Lampard đánh giá cao khả năng của Reece James, ông cũng muốn giữ cầu thủ này ở lại để đảm bảo chiều sâu đội hình, bởi vậy cơ hội thành công của Newcastle là không hề dễ dàng.

Mới đây, Reece James nói về Chelsea, cầu thủ sinh năm 1999 thừa nhận rằng được ra sân tại sân Stamford Bridge cho Chelsea là một "giấc mơ trở thành sự thật". Anh tuyên bố muốn ở lại Chelsea càng lâu càng tốt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X