Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận được lời đề nghị vụ Mason Greenwood

Thứ Năm 26/12/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle hỏi mượn tiền đạo Mason Greenwood của MU vào tháng 1 năm 2020, họ chấp nhận trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 18 tuổi.

Newcastle bất ngờ muốn có Mason Greenwood


Mùa giải năm nay, Newcastle chơi không quá ấn tượng ở khả năng tấn công. HLV Steve Bruce không có quá nhiều lựa chọn tốt, “Chích chòe” đang phụ thuộc quá nhiều vào Joelinton. HLV 59 tuổi đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo vào tháng 1 năm 2020.
Newcastle hỏi mượn tiền đạo Mason Greenwood hình ảnh

Newcastle hỏi mượn Mason Greenwood


Newcastle không cấp nhiều tiền cho Steve Bruce mua sắm cầu thủ, họ chỉ muốn ông này đưa về những bản hợp đồng theo dạng cho mượn. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang đàm phán với một vài mục tiêu theo dạng cho mượn.

Theo Express, Newcastle hỏi mượn tiền đạo Mason Greenwood của MU vào tháng 1 năm 2020, họ chấp nhận trao cơ hội ra sân cho cầu thủ 18 tuổi.

Mùa giải năm nay, Greenwood không được sử dụng thường xuyên trong màu áo MU. Tuy nhiên, khi được trao cơ hội sao trẻ sinh năm 2001 này chơi khá tốt. Tính từ đầu mùa giải cầu thủ người Anh đã có 7 bàn cho đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù Newcastle hứa sẽ trao cơ hội cho Greenwood, song khả năng họ có điều mình cần là không quá cao. HLV Solskjaer ưu tiên giữa sao trẻ 18 tuổi qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình, cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Newcastle sẽ chỉ có Greenwood trong trường hợp MU chiêu mộ thành công một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 năm 2020. MU quan tâm Erling Haland của Red Bull Salzburg, song Quỷ đỏ vẫn chưa quyết định có chi 76 triệu bảng cho thương vụ này hay không.

Hiện MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Greenwood, Quỷ đỏ muốn gắn chặt tương lai tiền đạo trẻ này với sân Old Trafford. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 2001 sẽ đồng ý ký hợp đồng mới, bởi anh từng tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu ở Manchester.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X