Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tân đại gia" Newcastle muốn gây sốc với người thừa của Liverpool

Thứ Tư 27/05/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, Newcasle đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool.

Newcastle sẵn sàng giải cứu Xherdan Shaqiri


Quá trình chuyển giao Newcastle từ tay ông chủ hiện tại Mike Ashley sang cho Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman chuẩn bị được hoàn tất trong nay mai. Ngay sau khi xong xuôi, "Chích chòe" hứa hẹn được lên đời.
 
Newcastle hỏi mua tiền vệ Xherdan Shaqiri hình ảnh

Newcastle quan tâm Shaqiri


"Tân đại gia" Newcastle được cho sẵn sàng vung tiền đã đưa về những ngôi sao tầm cỡ như Gareth Bale của Real Madrid, Antoine Griezmann của Barca, Philippe Coutinho của Barca hay Kalidou Koulibaly của Napoli.

Tuy nhiên, Newcastle thừa hiểu không thể một bước "hóa rồng". Dưới tay các ông chủ mới cực kỳ giàu có, Newcaslte có thể không thiếu tiền nhưng rõ ràng chưa đủ danh tiếng và sức hấp dẫn với những sao lớn. Do đó, bước đi khôn ngoan hơn là đưa về những cầu thủ dạng trung bình khá như tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool, từ đó nâng cấp dần đội bóng. Đây cũng là con đường mà Man City vs PSG đã đi trong quá khứ.

Liverpool từng phải bỏ ra 13.5 triệu bảng để có Shaqiri từ Stoke City cách đây 2 năm. Đây được xem là thương vụ thông minh của The Kop bởi với một khoản tiền vừa phải, họ đã đưa về được một quân bài dự phòng chất lượng.

Nhìn chung, Shaqiri đã đáp ứng được yêu cầu mà Liverpool đặt ra nhưng không quá nổi trội. Do đó kể cả Liverpool có muốn giữ chân cầu thủ người Thụy Sỹ thì chưa chắc Shaqiri đã đồng ý vì xét cho cùng, chẳng cầu thủ nào thích thú với cảnh phải ngồi dự bị thường xuyên kể cả khi đang ở một CLB lớn.

Do đó, gia nhập được một Newcastle hứa hẹn giàu tham vọng trong tương lai rõ ràng là lựa chọn không tồi cho Shaqiri. Với kinh nghiệm và năng lực chuyên môn, tiền vệ này đủ khả năng trở thành chủ lực của một Newcastle mới.

Để thuyết phục Liverpool bán Shaqiri, Newcastle chấp nhận chi 18 triệu bảng. Ngoài "Chích chòe" thì Roma, Sevilla và CSKA Moscow cũng được cho rất quan tâm ngôi sao người Thụy Sỹ.

Pochettino không phải HLV phù hợp với Newcastle
Cựu tiền vệ người Anh, Danny Murphy cho rằng HLV Mauricio Pochettino không thể giúp Newcaslte dưới thời những ông chủ mới giành những danh hiệu lớn.
Rafa Benitez sẵn sàng trở lại dẫn dắt tân đại gia Newcastle
Nguồn tin từ Telegraph tiết lộ, HLV Rafa Benitez sẵn sàng rời CLB Đại Liên Nhất Phương ở Trung Quốc để trở lại dẫn dắt Newcastle.
Thêm một cái tên bị đồn đại lọt vào tầm ngắm của tân đại gia Newcastle
Newcastle hứa hẹn sẽ triển khai kế hoạch mua sắm khủng khiếp sau khi chính thức thuộc về những ông chủ mới. Một số tờ báo Anh lại vừa chỉ ra một cái tên mà đội...
Pochettino sẵn sàng trở lại Premier League
HLV Pochettino cho biết ông sẵn sàng trở lại Premier League và dẫn dắt một đội bóng ngoài top 6 giữa tin đồn liên hệ với Newcastle.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X