Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

“Newcastle hòa Arsenal 1-1, Bournemouth thắng Chelsea 2-1”

Thứ Bảy 06/05/2023 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã dự đoán các trận đấu của Arsenal và Chelsea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, và ông tin cả hai đội bóng thành London đều mất điểm.

Chelsea đã thua 6 trận liên tiếp kể từ khi Lampard trở lại Stamford Bridge với tư cách là huấn luyện viên tạm quyền, nếu thất bại trước Bournemouth ở vòng 35, họ sẽ có lần đầu tiên kể từ năm 1993 thua năm trận liên tiếp ở giải VĐQG.

Phong độ tệ hại của Chelsea đã khiến họ tụt xuống vị trí thứ 12 tại Premier League – chỉ hơn nhóm xuống hạng 9 điểm. Ngược lại, đội bóng của Gary O'Neill đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất để thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Chelsea

Chelsea đang chơi rât tệ dưới thời Frank Lampard

Nhận định về trận Bournemouth vs Chelsea, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho biết: “Nghe có vẻ hơi lạ nhưng tôi không nghĩ Chelsea sẽ thắng trận này. Tôi không thể tin rằng tôi đang nói điều này, nhưng làm thế nào bạn có thể chọn Chelsea? Nếu Bournemouth thắng, họ sẽ xếp trên Chelsea”. 

“Những gì đã xảy ra ở Chelsea thật khó tin và cá nhân tôi chưa bao giờ chứng kiến điều gì giống như vậy. Chelsea đang có quá nhiều vấn đề. Tôi thích Bournemouth, và tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-1”.

Arsenal sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng đấu này. Pháo thủ cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch, trong khi đó Newcastle cũng cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vào Top 4. Nói thêm về trận đấu này, Paul Merson cho biết:

“Đây có thể là trận đấu kết liễu Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League, vì Newcastle đang có phong độ đáng kinh ngạc. Eddie Howe và các học trò đã thi đấu không thể tin được trên sân nhà mùa này và đang ở vị trí thuận lợi để đảm bảo một suất tham dự UEFA Champions League mùa tới”.

"Cả Arsenal và Newcastle đều đã chơi thứ bóng đá tuyệt vời trong mùa giải này và đây sẽ là một trận đấu tuyệt vời, nhưng thật không may, tôi không nghĩ Arsenal sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-1”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X