Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle hét giá khó tin cho Alexander Isak

Thứ Sáu 24/05/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, Newcastle sẽ yêu cầu Arsenal chi 150 triệu bảng nếu như muốn có chữ ký của tiền đạo Alexander Isak.

Sau khi có mùa giải thứ 2 liên tiếp về nhì ở Premier League, Mikel Arteta đang muốn tăng cường đội hình của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Một tiền đạo cắm mới nằm trong danh sách mong muốn của Arsenal với Alexander Isak đang được xem xét cùng với Viktor Gyokeres của Sporting, trong khi Ivan Toney của Brentford cũng được cho là có thể chuyển đến sân Emirates.

Tuy nhiên, The Telegraph đưa tin rằng Newcastle không có ý định bán Isak vào mùa hè này và Eddie Howe coi tuyển thủ Thụy Điển là trọng tâm trong kế hoạch của đội bóng. Nguồn tin trên cũng cho rằng Newcastle đã cười nhạo trước những thông tin cho rằng lời đề nghị trị giá 90 triệu bảng sẽ được chấp nhận cho Isak.

Newcastle het gia 150 trieu bang cho Alexander Isak
Newcastle hét giá 150 triệu bảng cho Alexander Isak

Theo đó, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh chỉ đàm phán nếu nhận được số tiền ít nhất 150 triệu bảng. Newcastle cũng được cho là đang cố gắng thuyết phục Isak ở lại St James' Park. Khi được hỏi về tương lai vào tháng trước, Isak không đưa ra dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ chuyển đến Arsenal vào mùa hè này. Anh nói:

Ừ, tất nhiên là tôi muốn ở đây trong tương lai. Tôi đến đây vì dự án, tôi thực sự thích chơi ở đây, tôi thực sự cảm thấy như ở nhà. Tôi muốn kết thúc mùa giải này một cách tốt đẹp cho tôi và toàn đội. Tôi thích chơi ở đây.”

Trong khi đó, Howe thừa nhận Quy tắc bền vững và lợi nhuận của Premier League đã có tác động lớn đến kế hoạch chuyển nhượng của Newcastle, khiến câu lạc bộ này bán Allan Saint-Maximin cho Al-Ahli trong một thỏa thuận trị giá khoảng 30 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X