Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle hãy quên Pochettino đi, đây mới là cái tên phù hợp?

Chủ Nhật 31/05/2020 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Newcastle, Michael Chopra khuyên đội bóng cũ nên từ bỏ Mauricio Pochettino để tập trung đưa về người cũ Rafael Benitez.

Benitez phù hợp với Newcastle hơn Pochettino


Gần như chắc chắn Newcastle sẽ sang tay chủ mới với giá 300 triệu bảng. Quá trình chuyển nhượng đội bóng vùng Đông bắc nước Anh từ tay Mike Ashley sang Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman sắp được hoàn tất.
 
Newcastle hãy quên Pochettino đi, đây mới là cái tên phù hợp hình ảnh

Pochettino là mục tiêu hàng đầu của Newcastle


Với khối tài sản khổng lồ, Bin Salman đang lên kế hoạch đưa "Chích chòe" trở thành thế lực mới của bóng đá Anh và châu Âu. Nhiệm vụ đầu tiên của Newcaste là đưa về một HLV mới, thay thế HLV đương nhiệm Steve Bruce.

Một vài nguồn tin cho rằng Mauricio Pochettino, người bị Tottenham sa thải vào cuối năm ngoái đang là mục tiêu số 1. Thậm chí "Chích chòe" còn đáp ứng mức lương rất cao cho chiến lược gia người Argentina. Tuy nhiên, cựu sao Newcastle, Michael Chopra cho rằng Pochettino không phải là cái tên phù hợp, anh nói với Daily Star:

"Nếu Newcastle thuộc về những ông chủ giàu có, họ cần một HLV giàu kinh nghiệm và đã từng giành những danh hiệu lớn với các CLB. Tôi đã nghe thấy những tin đồn cho rằng Newcastle quan tâm Pochettino, nhưng tôi nghĩ ông ấy không phải cái tên phù hợp".

"Pochettino chưa có danh hiệu nào cùng Tottenham hay trước đó là Southampton, ông ấy không phù hợp với tham vọng của Newcastle. Nếu phải chọn ra người phù hợp nhất với đội bóng hiện tại, tôi nghĩ rằng đó là Benitez".

"Ông ấy từng có thời gian làm việc ở Newcastle, ông ấy rất hiểu CLB. Benitez từng dẫn dắt nhiều CLB giành những danh hiệu, ông ấy là cái tên hoàn hảo với Newcastle hiện tại".

Benitez từng có 3 năm làm việc với Newcastle (2016-2019), Hè năm ngoái ông chia tay "Chích chòe" tới dẫn dắt CLB ĐạiLiên Nhất Phương của Trung Quốc. Benitez có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân, ông từng vô địch Champions League cùng Liverpool. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã giành những danh hiệu trong thời gian dẫn dắt Valencia, Inter Milan, Chelsea và Napoli.

Vì lý do này, Philippe Coutinho từ chối Newcastle?
Tờ AS khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho sẽ không cập bến Newcastle ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, ngôi sao người Brazil mong muốn được chơi bóng ở Champions...
Tân đại gia Newcastle muốn gây sốc với người thừa của Liverpool
Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, Newcasle đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool.
Pochettino không phải HLV phù hợp với Newcastle
Cựu tiền vệ người Anh, Danny Murphy cho rằng HLV Mauricio Pochettino không thể giúp Newcaslte dưới thời những ông chủ mới giành những danh hiệu lớn.
Rafa Benitez sẵn sàng trở lại dẫn dắt tân đại gia Newcastle
Nguồn tin từ Telegraph tiết lộ, HLV Rafa Benitez sẵn sàng rời CLB Đại Liên Nhất Phương ở Trung Quốc để trở lại dẫn dắt Newcastle.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X