Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle hạ giá bán Sean Longstaff cho MU

Thứ Năm 01/08/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle bán Sean Longstaff cho MU là khả năng vẫn có thể xảy ra ở Hè 2019, theo Telegraph, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1997.

Newcastle giảm giá bán Longstaff


HLV Solskjaer đang tích cực tìm người thay thế Ander Herrera, người cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Sean Longstaff là mục tiêu hàng đầu được HLV người Na Uy nhắm tới. Cầu thủ 22 tuổi này dù chỉ mới có 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh nhưng cho thấy tiềm năng rất lớn.
 
Newcastle bán Sean Longstaff cho MU ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Newcastle giảm giá bán Longstaff


MU đã quyết định chi 20 triệu bảng cho thương vụ này, song bị từ chối. Quỷ đỏ sau đó nâng giá hỏi mua Sean Longstaff lên 25 và 30 triệu bảng nhưng cũng đều bị khước từ. Newcastle chốt giá bán Sean Longstaff cho MU, họ muốn thu về 50 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Đội chủ sân Old Trafford đã quyết định bỏ cuộc sau khi Newcastle yêu cầu 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, MU hiện đang chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Tuy nhiên, Newcastle bán Sean Longstaff cho MU là khả năng vẫn có thể xảy ra ở Hè 2019, theo Telegraph, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã giảm giá bán cầu thủ sinh năm 1997.

Theo đó, Newcastle chỉ muốn thu về 38 triệu bảng từ Longstaff, nếu MU có thể chi số tiền này họ sẽ có được điều mình cần. Ngôi sao 22 tuổi dính chấn thương đầu gối từ tháng 3, hiện anh mới tập luyện trở lại. 

38 triệu bảng cho một cầu thủ mới chỉ ra mắt Ngoại hạng Anh từ tháng 12 năm ngoái và hiện vẫn chưa thể thi đấu trở lại là sự mạo hiểm rất lớn, MU cần suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Longstaff mới đây cũng lên tiếng về tương lai, anh khẳng định ưu tiên ở lại Newcaslte. HLV Steve Bruce cũng muốn giữ Longstaff ở lại, ông tiết lộ cầu thủ này đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X