Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle gửi thông điệp tới Arsenal vụ Alexander Isak

Thứ Bảy 03/08/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle United đã gửi một thông điệp chắc chắn tới Arsenal rằng tiền đạo Alexander Isak không phải để bán.

Tin chuyển nhượng ngày 03/08: Newcastle trả lời Arsenal vụ Isak

Pháo thủ đã biến tiền đạo người Thụy Điển thành mục tiêu số một trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhờ vào phẩm chất đặc biệt của anh. Nhưng theo The Independent, khi Arsenal tiếp cận Newcastle để hỏi về một thỏa thuận tiềm năng, thì điều đó đã được khẳng định rõ ràng rằng cầu thủ 24 tuổi này sẽ không bị bán. 

Bruno Guimaraes cũng là một trong những cầu thủ của Newcastle được Arsenal quan tâm, nhưng Chích chòe cũng tuyên bố tiền vệ này không phải để bán. Giám đốc thể thao của Arsenal, Edu, không muốn câu lạc bộ bị cuốn vào một cuộc chuyển nhượng kéo dài, bởi vậy ông đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác. 

Sau khi không có cơ hội ký hợp đồng với Alexander Isak, Mikel Arteta đã tìm kiếm các phương án thay thế để tăng cường hàng công cho mùa giải sắp tới. Arsenal có thể quay lại hỏi mua Ivan Toney của Brentford.

Alexander Isak la muc tieu chuyen nhuong so mot cua Arsenal mua he nay

Alexander Isak là mục tiêu chuyển nhượng số một của Arsenal mùa hè này

 

Victor Osimhen của Napoli và Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon cũng được cho là nằm trong danh sách rút gọn của Arsenal. Trước đó Benjamin Sesko của RB Leipzig cũng nằm trong tầm ngắm vì có điều khoản giải phóng là 56 triệu bảng, nhưng anh đã ký hợp đồng mới với đội bóng Bundesliga trước Euro 2024 .

Arsenal đã chiêu mộ hậu vệ người Ý, Riccardo Calafiori từ Bologna với giá 42 triệu bảng, trong khi bản hợp đồng cho mượn David Raya từ Brentford cũng đã được ký chính thức. Một thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng cho tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad cũng được cho là đã được thống nhất.

Pháo thủ đã khẳng định rõ ràng rằng họ sẽ chỉ chi mạnh tay cho những cầu thủ phù hợp để cải thiện đội hình, qua đó giúp thu hẹp khoảng cách với nhà vô địch Man City. Ở chiều ngược lại, Arsenal bán Emile Smith Rowe cho Fulham với giá 27 triệu bảng, họ cũng có thể bán Eddie Nketiah cho Marseille với mức phí 30 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X