Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle gửi lời đề nghị siêu khủng vụ Raphinha

Thứ Ba 20/06/2023 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Geratd Romero, Newcastle đang nhắm Raphinha từ Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2023.

Mùa giải vừa qua, Newcastle đã chơi rất hay và cán đích trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Điều đó đồng nghĩa với việc họ đã có vé dự Champions League mùa tới. Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình.

Các ông chủ giàu có sẵn sàng chi tiền, qua đó giúp HLV Eddie Howe đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Ông xác nhận Newcastle sẽ không đưa về quá nhiều những cái tên, họ tập trung vào chất lượng. Vé dự C1 sẽ giúp “Chích chòe” có thể ký hợp đồng với những cầu thủ hàng đầu.

Newcastle gui loi de nghi sieu khung vi Raphinha

Newcastle gửi lời đề nghị siêu khủng vị Raphinha

James Maddison của Leicester, Nicolo Barella của Inter Milan đang là những mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Anh. Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Geratd Romero, Newcastle đang nhắm Raphinha của Barca để nâng cấp hàng công. 

Newcastle đã ngỏ ý chiêu mộ cựu cầu thủ của Leeds United với giá 80 triệu euro nhưng bị từ chối, và họ dự định gửi thêm một lời đề nghị khủng. Theo đó, Newcastle sẽ dùng 30 triệu euro cộng thêm Bruno Guimaraes với hy vọng có được điều mình cần.

Mùa giải vừa qua, Bruno Guimaraes chơi rất tốt ở Newcaste. Anh là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện khi công thủ đều tốt. Ngôi sao người Brazil có 5 bàn và 3 kiến tạo ở mùa giải 2022/23. Cầu thủ này có thể chơi bên cạnh Pedri nơi tuyến giữa của Barca. Lời đề nghị mới nhất của Newcastle có thể khiến đội bóng xứ Catalan phải suy nghĩ kỹ lưỡng. 

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X