Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle giúp MU thanh lý Jesse Lingard và Anthony Martial

Thứ Ba 21/12/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Newcastle đã gửi lời đề nghị cho MU nhằm hy vọng có được bộ đôi Jesse Lingard và Anthony Martial ở phiên chợ Đông 2022.

Newcastle muốn có Martial và Lingard


Newcastle đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ mới giành 10 điểm sau 18 vòng đấu. Khoảng cách với nhóm an toàn hiện đang là 3 điểm. Để tăng cơ hội trụ hạng, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
 
Newcastle quan tâm Jesse Lingard và Anthony Martial

Newcastle quan tâm Jesse Lingard và Anthony Martial


Những ông chủ người Ả rập sẵn sàng chi tiền qua đó đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Theo The Sun, Newcastle đã gửi lời đề nghị cho MU nhằm hy vọng có được bộ đôi Jesse Lingard và Anthony Martial để nâng cấp hàng công. 

“Chích chòe” sẵn sàng trả MU 6 triệu bảng phí mượn Martial cho đến hết mùa giải 2021/22. Họ sẵn sàng chi thêm 25 triệu bảng mua đứt ở Hè 2022 nếu cầu thủ người Pháp chơi tốt. Martial đang khá thất vọng với cuộc sống tại Old Trafford, cựu sao Monaco muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên hơn.

Đích thân người đại diện của Martial tuyên bố thân chủ của mình muốn rời MU. Newcastle sẽ phải cạnh tranh với PSG, Juventus và Atletico Madrid. Về trường hợp của Jesse Lingard, do tiền vệ người Anh chỉ còn 6 tháng hợp đồng với MU nên CLB sẵn sàng bán rẻ tiền vệ 28 tuổi này cho Newcastle với giá 10 đến 15 triệu bảng.

Ngoài Newcastle thì West Ham cũng sẵn sàng mua đứt Lingard. Trước đó cầu thủ người Anh có khoảng thời gian chơi tốt ở đội bóng thành London theo dạng cho mượn. Muốn đánh bại West Ham, Newcastle sẽ phải đáp ứng cho Lingard mức lương mà anh mong muốn, vào khoảng 120.000 bảng/tuần.
Willian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 thángWillian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 tháng
Willian mới lên tiếng thừa nhận anh muốn rời khỏi Arsenal chỉ 3 tháng sau khi gia nhập đội bóng này từ Chelsea.
Đây! Đội hình MU sau phiên chợ Đông 2022Đây! Đội hình MU sau phiên chợ Đông 2022
Đội hình MU sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022 có thể thay đổi một chút với sự có mặt của tiền vệ Boubacar Kamara.
Ralf Rangnick phũ phàng với Paul PogbaRalf Rangnick phũ phàng với Paul Pogba
Theo Guardian, quan điểm của HLV Rangnick là MU hãy bán tiền vệ Paul Pogba vào tháng 1 năm 2022 qua đó tránh việc mất trắng theo dạng chuyển nhượng tự do.
Barca chỉ chiêu mộ Edinson Cavani với một điều kiện?Barca chỉ chiêu mộ Edinson Cavani với một điều kiện?
Diario Sport cho hay, Barca muốn đảm bảo rằng tiền đạo Edinson Cavani đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước khi chiêu mộ vào tháng 1 năm 2022.
Barca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ GaviBarca có câu trả lời cho MU và Chelsea vụ sao trẻ Gavi
Barca đang đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Gavi, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU và Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X