Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle giảm giá bán Sean Longstaff cho MU

Thứ Tư 02/10/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sean Longstaff tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Mirror, Newcastle vừa đánh tiếng hạ giá bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ.

Newcastle hạ giá bán Sean Longstaff


Hè năm nay, Sean Longstaff là một trong những cái tên hàng đầu được MU nhắm tới. Quỷ đỏ nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế cho Ander Herrera, người cập bến PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Man đỏ gửi 3 lời đề nghị, lần lượt 18, 20 và 25 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Newcastle giảm giá bán, Sean Longstaff tới MU vào tháng 1 hình ảnh

Newcastle giảm giá bán Longstaff


Tuy nhiên, Newcastle đã từ chối. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đòi tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. MU đã quyết định không chi đủ số tiền này, và thương vụ này đổ bể. Mặc dù không có Sean Longstaff ở Hè 2019 song MU không bỏ cuộc.

Theo một số nguồn tin, MU sẽ trở lại hỏi mua Sean Longstaff ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. HLV Solskjaer đang thực sự thèm khát một tiền vệ trung tâm chất lượng ở phiên chợ Đông tới đây. Sean Longstaff tới MU vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, theo Mirror, Newcastle vừa đánh tiếng hạ giá bán ngôi sao của mình cho Quỷ đỏ.

Thay vì giữ nguyên mức giá 50 triệu bảng, Newcastle sẽ cân nhắc để cầu thủ ngôi sao của mình ra đi với mức giá chỉ còn là 40 triệu bảng. “Chích chòe” thi đấu tệ hại ở giai đoạn đầu mùa giải này, bởi vậy tiền vệ 22 tuổi muốn ra đi.

Việc Longstaff muốn ra đi là lý do khiến Newcastle buộc phải giảm giá bán ngôi sao của mình. Sự xuất hiện của Longstaff đang được kỳ vọng sẽ giúp Pogba giảm bớt áp lực trong việc kiểm soát tuyến giữa để có thể tự tin dâng cao hỗ trợ tấn công nhiều hơn. 

Theo ESPN, MU quyết tâm mua tiền vệ Sean Longstaff của Newcastle vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 38 triệu bảng cho thương vụ này. Như vậy là số tiền mà MU dự định chi ra và số tiền Newcastle yêu cầu chỉ cách nhau có 2 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X