Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle phá đám Liverpool và MU vụ 2 sao khủng ở EPL

Thứ Sáu 24/05/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle được cho là đang nhắm đến việc ký hợp đồng với Jarrod Bowen hoặc Michael Olise vào mùa hè này trước Liverpool và MU.

Mặc dù không ấn tượng như mùa giải trước, nhưng đây vẫn là một chiến dịch rất tốt đối với Newcastle, đội đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chích chòe sẽ giành suất tham dự Conference League mùa tới nếu MU không đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup. 

Newcastle dự định tiếp tục ủng hộ Eddie Howe trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, dù thừa nhận rằng họ sẽ cần phải bán trước khi mua để tuân thủ các quy định về lợi nhuận và tính bền vững. Ưu tiên hàng đầu của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh là một cầu thủ chạy cánh phải mới.

Theo Telegraph, Newcastle được cho là đang nhắm đến việc ký hợp đồng với Jarrod Bowen hoặc Michael Olise vào mùa hè này trước Liverpool và MU. Bowen của West Ham được xem là bản hợp đồng khả thi hơn khi có nhiều đội bóng dành cho Olise những sự quan tâm sau một mùa giải xuất sắc với Crystal Palace, nơi anh ghi 10 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo dù chỉ đá chính 14 trận.

Newcastle gia nhap cuoc dua gianh  Jarrod Bowen
Newcastle gia nhập cuộc đua giành Jarrod Bowen của West Ham

MU rất quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi trị giá 60 triệu bảng mặc dù anh hiện đang rất hạnh phúc tại Selhurst Park, Arsenal và Bayern cũng được cho là để ý tới Olise. Với trường hợp của Bowen, Newcastle sẽ chỉ phải cạnh tranh với Liverpool, nhưng nếu Salah ở lại, Lữ đoàn đỏ có thể giúp Chích chòe một mình một ngựa trong thương vụ này. 

Bowen đã ghi 60 bàn thắng và 39 đường kiến tạo trong 202 lần ra sân cho West Ham, giúp đội bóng này liên tục đủ điều kiện tham dự cúp Châu Âu, anh cũng ghi bàn thắng trong trận chung kết Conference League vào năm 2023.

Góp dấu giày vào 30 bàn thắng trong mùa giải này đã giúp Bowen có một suất trong danh sách sơ bộ của tuyển Anh tham dự Euro 2024. Newcastle sẽ phải chi 60 triệu bảng để thuyết phục Búa tạ nhả ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X