Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn thành thế lực tại châu Âu, Newcastle nên chọn ai?

Thứ Tư 22/04/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Newcastle, Warren Barton thì HLV Mauricio Pochettino là nhân vật đủ sức đưa "Chích chòe" trở thành một ông lớn của bóng đá Anh và châu Âu.

Newcastle có thể tin tưởng Mauricio Pochettino


Ít ngày qua, nhiều nguồn khẳng định Mike Ashley đã đồng ý bán CLB Newcastle United cho Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman với mức giá 300 triệu bảng. Thực tế thì Bin Salman không trực tiếp ra mặt mà uỷ quyền cho một nữ doanh nhân người Anh, bà Amanda Staveley thương thảo với ban lãnh đạo Newcastle.
HLV Mauricio Pochettino sẽ đưa Newcastle lên tầm cao mới hình ảnh

Newcastle được khuyên ký hợp đồng với Pochettino


Thái tử Mohammed bin Salman sẽ trở thành ông chủ giàu nhất Premier League nếu thương vụ được hoàn tất. Khi đó, với tiềm lực tài chính vô cùng hùng hậu, "Chích chòe" hoàn toàn có thể trở thành một thế lực mới của bóng đá Anh và châu Âu. Tất nhiên Steve Bruce lúc này sẽ không còn phù hợp để dẫn dắt Newcastle.

Rất nhiều những gương mặt được đồn đoán có thể dẫn dắt Newcastle trong thời kỳ mới như Massimiliano Allegri, Mauricio Pochettino, Rafael Benitez hay Lucien Favre. Còn cựu cầu thủ Newcastle, Warren Barton đã chỉ ra người phù hợp với "Chích chòe" theo quan điểm cá nhân:

"Tôi không đánh giá thấp Steve Bruce, nhưng tôi nghĩ rằng ông ấy không phải một huấn luyện viên ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Newcastle chắc chắn sẽ thể hiện một tham vọng lớn dưới thời ông chủ mới. Nếu họ cần một người đủ sức đưa CLB lên tầm cao mới, thì Pochettino là người đáp ứng đủ mọi tiêu chí."

"Ông ấy rất tham vọng và đã từng làm rất tốt với những cầu thủ trẻ. Pochettino cũng hiểu rõ Premier League. Theo tôi, đó là cái tên mà Newcastle có thể chiêu mộ vào thời điểm này. Ông ấy là lựa chọn hoàn hảo với họ".

Theo báo chí Anh, ngoài việc tìm kiếm một HLV mới, Newcastle còn đang nhắm tới rất nhiều những ngôi sao của bóng đá châu Âu, trong đó phải kể đến Antoine Giezmann của Barca, Edinson Cavani và Kylian Mbappe của PSG.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X