Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle đón tân binh trẻ triển vọng từ Nancy

Thứ Sáu 25/01/2013 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Massadio Haidara là cái tên mới nhất gia nhập hàng ngũ của Chích Chòe trong phiên chuyển nhượng mùa đông năm nay. Đây là một sự bổ sung khiến HLV Alan Pardew khá ưng ý và ông tin tưởng rằng ngôi sao 20 tuổi này sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng trong thời gian tới.

Chiến thắng trên TTCN đang đến liên tiếp với đoàn quân của HLV Alan Pardew. Mới đây, Toulouse vừa công bố trên trang web chính thức của CLB về việc bán Moussa Sisoko cho Newcastle thì chỉ ít lâu sau, đến lượt Nancy cũng khẳng định rằng ngôi sao trẻ rất triển vọng của họ- Massadio Haidara đã là người của The Toons.

Massadio Haidar là tân binh mới nhất của Newcastle
Massadio Haidara là tân binh mới nhất của Newcastle

Nói về việc chuyển đến Premier League, hậu vệ cánh trái 20 tuổi Haidara cho hay: "Thực tế là CLB Nancy đóng vai trò lớn trong việc đàm phán hợp đồng của tôi. Tuy nhiên tôi rất thích tham vọng của CLB Newcastle và hi vọng rằng chúng tôi có thể cải thiện vị trí của mình trên BXH Premier League. Tôi đã không hề phân vân khi quyết định về với Newcastle".

Trong khi đó, ở chiều ngược lại, HLV Newcastle Alan Pardew cũng tỏ ra rất ưng ý với bản hợp đồng mà đội bóng của ông vừa có được. Ông nhận định về cậu học trò mới: "Massadio là một tài năng được đánh giá rất cao ở Pháp. Cậu ấy đã gây ấn tượng rất mạnh với một thành viên trong đội tuyển trạch của chúng tôi tại Pháp".

"Cậu ấy nhanh nhẹn và đầy sức mạnh. Newcastle rất trông chờ Haidara có thể phát triển hơn nữa tại St James Park"- ông Alan Pardew cho biết thêm.

Việc Newcastle mua sắm rầm rộ tại chợ Đông năm nay là để phục vụ mục tiêu trụ hạng thành công của đội bóng này. Mùa trước Newcastle đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 chung cuộc như mùa bóng này họ đã sa sút phong độ nghiêm trọng và hiện chỉ đứng thứ 16 trên BXH- nhiều hơn nhóm xuống hạng vỏn vẹn có 2 điểm mà thôi.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X