Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle đòi 50 triệu bảng cho Longstaff, MU có câu trả lời

Thứ Sáu 12/07/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle báo giá Sean Longstaff cho MU, họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Quỷ đỏ cũng phản ứng trước đòi hỏi của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

MU từ chối chi 50 triệu bảng mua Sean Longstaff


Tiền vệ Sean Longstaff đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải vừa qua. Khoảng thời gian từ tháng 11 năm 2018 đến tháng 3 năm 2019 cầu thủ này được HLV Benitez sử dụng 14 lần ở Ngoại hạng Anh, khi được trao cơ hội ngôi sao sinh năm 1997 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
 
Newcastle báo giá Sean Longstaff cho MU với giá 50 triệu bảng hình ảnh

MU sẽ không chi 50 triệu bảng mua Longstaff


Sean Longstaff là mẫu tiền vệ cần cù, anh có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao tài năng của ngôi sao đang khoác áo Newcastle, ông muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford thế vị trí do Ander Herrera để lại.

Để hy vọng có Longstaff, MU chấp nhận chi 20 triệu bảng. Tuy nhiên, “Chích chòe” đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Newcastle báo giá Sean Longstaff cho MU, họ muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Quỷ đỏ cũng phản ứng trước đòi hỏi của đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.

Theo Miror, MU sẽ không chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi với gia 50 triệu bảng, họ cho rằng đó là số tiền điên rồ cho một cầu thủ mới chỉ ra sân hơn 10 lần ở Ngoại hạng Anh và sau đó dính chấn thương nặng. 

Đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận tăng giá mua Longstaff lên 25 triệu bảng, nếu không được chấp nhận họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Phía Newcastle tỏ ra cứng rắn, Giám đốc điều hành Lee Charnley tuyên bố nếu không nhận được 50 triệu bảng họ không bán ngôi sao của mình.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Phó chủ tịch Ed Woodward của MU sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Ruben Neves của Wolves hay Bruno Fernandes của Sporting Lisbon cũng đang là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X