Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle đẩy đi gần một đội hình vào tháng 1 năm 2022

Thứ Tư 05/01/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Newcastle nhiều khả năng sẽ có những xáo trộn sau phiên chợ Đông 2021, có tới 8 cầu thủ có thể rời “Chích chòe” vào tháng 1 năm nay.

8 cầu thủ chuẩn bị rời Newcastle


Newcastle thi đấu không tốt ở giai đoạn lượt đi Ngoại hạng Anh mùa này, sau 19 trận đã đấu họ chỉ thắng 1 và nhận tới 10 thất bại. Với vỏn vẹn 11 điểm, “Chích chòe” đang xếp thứ 19 trên BXH, khoảng cách với nhóm an toàn đang là 2 điểm. Để tăng cơ hội trụ hạng, đội bóng này phải nâng cấp đội hình.

Những ông chủ giàu có người Ả Rập đã mua lại Newcastle với giá 300 triệu bảng vào Hè 2021, và bây giờ là lúc họ chi tiền. Tuy nhiên, trước khi đưa về những bản hợp đồng mới, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh muốn dọn dẹp đội hình trước đã.
 
3 trong số những cái tên có thể rời Newcastle vào tháng 1

Nhiều cầu thủ Newcastle đứng trước khả năng ra đi vào tháng 1 năm 2022


Dwight Gayle là một trong những cái tên có thể rời Newcastle, anh được West Brom và Nottingham Forest quan tâm. Tiền vệ Jeff Hendrick chỉ chơi 11 phút dưới sự dẫn dắt của Howe và cũng được đưa vào danh sách thanh lý. 

Ciaran Clark và Emil Krafth không đóng góp nhiều cho đội bóng, họ cũng có thể rời đi nếu Newcastle nhận được những lời đề nghị thích hợp. Paul Dummett, Freddie Woodman, Karl Darlow, Mark Gillespie cũng không được trao cơ hội trong thời gian vừa qua và đều có thể chia tay đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vào tháng 1 năm 2022.

Ở chiều ngược lại, Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier với mức phí khoảng 12 triệu bảng. Ban lãnh đạo Newcastle hy vọng có thể chiêu mộ thêm ít nhất 3 cầu thủ trong tháng 1. 

Ngoài Kieran Trippier, đội bóng này còn quan tâm trung vệ Sven Botman của Lille và trung vệ Joe Rodon của Tottenham, ở hàng tiền vệ Aaron Ramsey của Juventus được đưa vào tầm ngắm. Trên hàng công, Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal đang là mục tiêu hàng đầu, ngoài ra còn có Darwin Nunez của Benfica. 
Newcastle đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran TrippierNewcastle đạt thỏa thuận chiêu mộ Kieran Trippier
Những nguồn tin uy tín hàng đầu đều xác nhận Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier với mức phí khoảng 12 triệu bảng.
Đây! Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022Đây! Đội hình Newcastle sau phiên chợ Đông 2022
Đội hình Newcastle nhiều khả năng sẽ được nâng cấp sau kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình mới của “Chích chòe”.
Newcastle sáng cửa chiêu mộ Á quân Euro ngay trong tháng 1Newcastle sáng cửa chiêu mộ Á quân Euro ngay trong tháng 1
Kieran Trippier rất có thể sẽ là tân binh đầu tiên của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
Điểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MUĐiểm tin sáng 2/1: Van de Beek mắc kẹt ở MU
Van de Beek mắc kẹt ở MU, Newcastle hỏi mua Aubameyang là những tin tức đáng chú ý sáng 2/1.
Xác định 2 trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh bị hoãnXác định 2 trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh bị hoãn
Trang chủ Premier League vừa xác nhận trận đấu giữa Southampton và Newcastle United ở vòng 21 Ngoại hạng Anh đã không thể diễn ra như dự kiến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X