Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Newcastle đẩy đi bản hợp đồng 25 triệu bảng chỉ sau 12 tháng

Thứ Bảy 21/01/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chris Wood là một trong những thương vụ được Newcastle thực hiện vào tháng 1 năm ngoái, nhưng anh gây thất vọng và vừa bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Ở phiên chợ Đông 2022, Newcastle đã hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm những bản hợp đồng mới. Với việc Callum Wilson dính chấn thương và nghỉ dài hạn, “Chích chòe” cần thêm một tiền đạo mới. 

Sau một thời gian xem xét, họ đã quyết định chiêu mộ Chris Wood từ Burnley. Để có được chữ ký của tiền đạo này, Newcastle đã phải chi 25 triệu bảng giải phóng hợp đồng của anh. Dù được kỳ vọng khá nhiều, nhưng cầu thủ người New Zealand chỉ đem lại sự thất vọng.

Newcastle cho Nottingham muon Chris Wood

Newcastle cho Nottingham mượn Chris Wood

Chris Wood chơi mờ nhạt ở giai đoạn lượt về mùa trước. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay anh cũng chỉ có 2 bàn. Hiện tiền đạo này đang phải ngồi dự bị cho Callum Wilson và Alexander Isak. Với việc đã có 2 lựa chọn tốt ở vị trí trung phong, Newcastle đã quyết định đẩy đi cựu sao Burnley chỉ sau 12 tháng.

Trang chủ của Newcastle chính thức ra thông báo về việc Wood đã chuyển sang khoác áo Nottingham Forest, anh sẽ chơi bóng tại CLB này theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Việc rời St. James' Park sẽ giúp cầu thủ người New Zealand có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Nottingham đang trong cuộc chiến trụ hạng, và họ cần Chris Wood. Nếu cầu thủ này chơi tốt và Nottingham có ý định mua đứt, Newcastle sẵn sàng bán anh ở Hè 2023. Có một điều chắc chắn rằng Newcastle sẽ không thể thu về quá nhiều tiền từ thương vụ này, có bán đứt Chris Wood họ cũng chỉ có thể thu về tối đa 15 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X