Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle đặt giá khủng giải cứu Gareth Bale

Thứ Tư 13/05/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại gia mới nổi Newcastle đã có bước đi đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng, với lời hỏi mua tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.


Bale đáng giá bao nhiêu?
 

Sau khi hoàn tất thương vụ đổi chủ, Chích choè Newcastle cũng sẽ đổi đời. Với tiềm lực tài chính cực khủng của giới chủ Saudi Arabia, đội bóng sọc trắng đen được cho là “Ngũ đại gia” Premier League có thể thoải mái chi tiêu trong mùa hè này, bên cạnh Liverpool, Chelsea và 2 đội bóng thành Manchester.
 
Và theo động thái mới nhất, họ sẵn sàng cho kế hoạch giải cứu Gareth Bale tại Real Madrid. Tiền vệ người xứ Wales luôn nằm trong diện chuẩn bị ra đi trong vài mùa giải gần đây, nhưng gần như không có đội bóng nào kham nổi mức lương gần 24 triệu bảng/mùa (470 nghìn bảng/tuần) của anh, đó là chưa kể phí chuyển nhượng không nhỏ - bởi Bale vẫn còn hợp đồng tới tháng 6/2022.

Newcastle đặt giá khủng giải cứu Gareth Bale hình ảnh

Newcastle nghiêm túc với thương vụ hỏi mua tiền vệ Gareth Bale 


Nhưng giờ đây, Newcastle là đội bóng sẵn sàng cho những lời đề nghị của ngôi sao sinh năm 1989, với mục tiêu đưa Gareth Bale trở lại Premier League và làm hạt nhân cho kế hoạch hoá rồng. Ngoài ra, họ cũng đặt giá cầu thủ này 53 triệu bảng, một lời đề nghị sẽ khiến Real Madrid siêu lòng.
 
Ngoài Newcastle, còn một CLB nữa cũng gửi lời hỏi mua Bale và có đủ tiềm lực tài chính, đó là Inter Miami của David Beckham. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh lớn của Chích choè, khi cá nhân Gareth Bale từng khẳng định anh rất thích cuộc sống tại Mỹ, cũng như ca ngợi MLS sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Cùng với đó, quốc gia này có đủ sân golf để thoả mãn sở thích của sao xứ Wales.

Siêu đội hình MU 2013 với sự xuất hiện của Bale và Ronaldo
Mới đây, hậu vệ Patrice Evra đã tiết lộ Cristiano Ronaldo đã đồng ý trở về MU từ năm 2013, nhưng thương vụ đã thất bại khi Sir Alex giải nghệ. Hãy tưởng tượng...
Đá bóng gì tầm này, Gareth Bale chỉ mong giải nghệ để được đi đánh golf
Dù bị các CĐV Real Madrid chỉ trích nặng nề vì đam mê chơi golf hơn đá bóng, nhưng tiền vệ Gareth Bale chẳng hề bận tâm, anh còn đang muốn đi vòng quanh thế...
Đoàn Văn Hậu to như Gareth Bale
Câu chuyện Đoàn Văn Hậu trở nên cơ bắp sau khi gia nhập Heerenveen thì nhiều người biết, nhưng cầu thủ sinh năm 1999 còn đạt chỉ số bất ngờ này.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X