Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle đàm phán vụ Ruben Neves

Chủ Nhật 05/11/2023 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đang nỗ lực để đưa tiền vệ Ruben Neves trở lại Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa.

Mùa hè vừa qua Ruben Neves được cho là sẽ cập bến Barca từ Wolves, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha không đáp ứng được đòi hỏi từ phía đội bóng nước Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 sau đó cập bến Al-Hilal. Anh hiện đang chơi rất tốt ở Ả Rập Xê Út.

Ngôi sao người Bồ có thể sớm trở lại nước Anh, theo đó Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu cầu thủ của Wolves. Đội hình Newcastle đang có lỗ hổng sau khi Sandro Tonali bị treo giò 10 tháng, liên quan đến cá cược bóng đá trái phép khi anh còn thi đấu ở Italia.

Newcastle dam phan vu Ruben Neves

Newcastle đàm phán vụ Ruben Neves

HLV Howe đánh giá cao khả năng của Neves và muốn làm việc với anh ở sân St. James' Park. Newcastle đang nỗ lực để đưa tiền vệ Ruben Neves trở lại Ngoại hạng Anh theo dạng cho mượn, khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa.

Các cuộc đàm phán giữa Newcastle với Al-Hilal vài ngày qua tiến triển thuận lợi. Trên thực tế, đây chỉ là hình thức, khi hai CLB đều thuộc Quỹ đầu tư công có chủ quyền Saudi Arabia (PIF) nắm phần lớn cổ phần.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Ruben Neves, HLV Howe sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở tuyến giữa. Ngoài cầu thủ 26 tuổi, Newcastle còn nhắm Scott McTominay, người đang chơi nổi bật ở MU. Chích chòe có thể chi 30 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng MU chắc chắn không ưu tiên bán cầu thủ người Scotland vào tháng 1 năm 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X