Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle có thêm tân binh 40 triệu euro

Thứ Bảy 25/06/2022 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Sport Mediaset cho biết, Newcastle đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Sven Botman của Lille ở phiên chợ Hè 2022.

Sven Botman sắp tới Newcastle

Sau khi trụ hạng thành công, Newcastle đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Với nguồn tài chính mạnh mẽ từ các ông chủ người Ả Rập, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh dự kiến sẽ chi khoảng 150 triệu euro mua sắm cầu thủ ở Hè 2022.

Newcastle vừa chiêu mộ thành công thủ môn Nick Pope từ Burnley, họ bỏ ra 16 triệu euro cho thương vụ này. Nguồn tin từ Sport Mediaset cho biết, Newcastle đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Sven Botman của Lille ở phiên chợ Hè 2022.

 

Sven Botman sap toi Newcastle
Sven Botman sắp tới Newcastle

Để có được cầu thủ người Hà Lan, đội bóng nước Anh đã phải chi ra 40 triệu euro. Trong đó 37 triệu euro được trả ngay, 3 triệu euro còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2000. Trước đó 2 lời đề nghị trị giá 30 và 35 triệu euro của Newcastle bị đội bóng nước Pháp từ chối.

Bản thân cầu thủ 22 tuổi muốn được khoác áo AC Milan, anh muốn chơi ở Champions League. Hai giám đốc Paolo Maldini và Ricky Massara cũng đã có những cuộc đàm phán với Lille, nhưng đội bóng của Italia chỉ chấp nhận chi tối đa 28 triệu euro, số tiền không thể khiến Lille hài lòng. 

Sven Botman sẽ là tân binh thứ 3 của Newcastle ở Hè 2022, sau Nick Pope từ Burnley và hậu vệ trái Matt Targett từ Aston Villa. “Chích chòe” vẫn chưa dừng lại, họ dự kiến sẽ có thêm khoảng 3 đến 4 bản hợp đồng nữa trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X