Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle có thêm tân binh 35 triệu bảng

Thứ Năm 03/08/2023 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Newcastle đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ 20 tuổi Tino Livramento từ Southampton. 

Tino Livramento được đánh giá là một trong những cầu thủ có tiềm năng rất lớn, nhưng việc không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea khiến anh quyết định gia nhập Southampton vào mùa Hè 2021. Tuy nhiên, tại sân ST Mary’s hậu vệ cánh này không chứng tỏ được quá nhiều do chấn thương.

Tino thuộc mẫu hậu vệ cánh có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Mặc dù chưa có nhiều thời gian chứng tỏ mình ở Southampton nhưng hậu vệ này vẫn nhận được sự quan tâm từ Newcastle, anh được HLV Eddie Howe đánh giá cao.

 Newcastle hoan tat viec chieu mo hau ve 20 tuoi Tino Livramento

Newcastle sắp hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Tino Livramento

Sau một thời gian đàm phán, đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã có được điều mình cần. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Newcastle đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ 20 tuổi Tino Livramento từ Southampton. 

“Chích chòe” duyệt chi 35 triệu bảng để có được chữ ký của hậu vệ phải thuộc biên chế Southampton. Livramento sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với Newcastle vào cuối tuần này. Anh là bản hợp đồng lớn tứ 3 của Newcastle ở Hè 2023, sau Sandro Tonali (55 triệu bảng) và Harvey Barnes (39 triệu bảng).

Hiện tại Livramento đã có thể trở lại thi đấu, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho cánh phải của Newcastle. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh sẽ tham dự Champions League mùa tới, họ cần một đội hình với chiều sâu đủ tốt. 

HLV Howe vẫn muốn có thêm một tiền vệ tấn công chất lượng, ngoài ra ông muốn có thêm một trung vệ nữa. Hiện Federico Chiesa của Juventus và Harry Maguire của MU đang là những ưu tiên hàng đầu của Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X