Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle có thêm tân binh 13 triệu bảng

Chủ Nhật 30/01/2022 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle đã đồng ý chi 13 triệu bảng cho trung vệ Dan Burn của Brighton, họ sắp đón thêm tân binh ở phiên chợ Đông 2022.

Newcastle sắp có Dan Burn


Newcastle đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Để hy vọng trụ hạng thành công, những ông chủ người Ả Rập của đội bóng này đang chi rất nhiều tiền nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2022. “Chích chòe” đã chiêu mộ thành công Kieran Trippier, Chris Wood và Bruno Guimaraes.

3 thương vụ kể trên đã tiêu tốn của Newcastle gần 80 triệu bảng, nhưng họ vẫn chưa muốn dừng lại. Theo Mirror, Newcastle đã đồng ý chi 13 triệu bảng cho trung vệ Dan Burn của Brighton, thương vụ này sẽ được công bố trong 24 giờ tới. 
 
Dan Burn chuẩn bị cập bến Newcastle

Dan Burn chuẩn bị cập bến Newcastle


Newcastle từng bị Brighton từ chối với 2 lời đề nghị trị giá 6 và 8 triệu bảng, nhưng khi họ tăng giá lên 13 triệu bảng Brighton đã đồng ý. Burn hiện đang di chuyển tới đội bóng vùng Đông bắc nước Anh để kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt.

Sau khi không thể có được Sven Botman của Lille và Diego Carlos của Sevilla, HLV Eddie Howe tỏ ra hài lòng với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng. Anh đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League và sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Newcastle. 

Burn chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Brighton, anh từng chơi cho Darlington, Fulham và Wigan. Trung vệ này gia nhập Brighton với giá 3 triệu bảng vào năm 2018. Ngoài vị trí trung vệ cầu thủ này còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái. 

Brighton để Burn ra đi bởi đang có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Đội trưởng Lewis Dunk dự kiến sẽ sớm trở lại sau chấn thương, trong khi Adam Webster, Joel Veltman và Shane Duffy và Hayden Roberts đều đang có phong độ tốt. 
Mê mẩn với nhan sắc của Ana Lidia Martins – nàng Wags mới ở Premier LeagueMê mẩn với nhan sắc của Ana Lidia Martins – nàng Wags mới ở Premier League
Ana Lidia Martins – bạn gái của tiền vệ Bruno Guimaraes, người về cập bến Newcastle với một bản hợp đồng 48 triệu euro sở hữu một khuôn mặt xinh xắn và thân...
Nhận định Newcastle Jets vs Adelaide 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22)Nhận định Newcastle Jets vs Adelaide 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22)
Newcastle Jets vs Adelaide lúc 14h45 ngày 30/1 (VĐQG Australia 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá,...
Nóng: Newcastle kích nổ bom tấn 48 triệu euroNóng: Newcastle kích nổ bom tấn 48 triệu euro
Newcastle đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes từ Lyon với mức phí 40 triệu euro cộng thêm 8 triệu euro phụ phí.
Newcastle bị sốc bởi đòi hỏi từ MU cho Jesse LingardNewcastle bị sốc bởi đòi hỏi từ MU cho Jesse Lingard
Newcastle cảm thấy bất ngờ khi MU muốn thu về 12 triệu bảng từ một cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng và không được sử dụng như tiền vệ Jesse Lingard.
Thương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao TottenhamThương vụ Lingard đi vào bế tắc, Newcastle nhắm sao Tottenham
Không thể thuyết phục MU bán Lingard, Newcastle chuyển hướng chiêu mộ Dele Alli ở TTCN mùa Đông.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X