Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle có thêm Harvey Barnes từ Leicester

Thứ Năm 20/07/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo David Ornstein, Newcastle đã chốt xong thỏa thuận chiêu mộ Harvey Barnes, họ chấp nhận trả cho Leicester 38 triệu bảng. 

Mùa giải vừa qua, Newcastle đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Họ kết thúc trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh qua đó có vé dự Champions League mùa tới. Với tiềm lực tài chính rất mạnh,  đội chủ sân St. James' Park đang nỗ lực nâng cấp đội hình để có thể cạnh tranh những danh hiệu, đồng thời tiến sâu ở đấu trường C1.

HLV Howe đã có một vài sự bổ sung chất lượng, có thể kể đến như Sandro Tonali hay Yankuba Minteh. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh vẫn chưa muốn dừng lại, họ vẫn muốn có thêm những tân binh. Đội bóng này đang nhắm trung vệ Harry Maguire của MU.

Newcastle co them Harvey Barnes tu Leicester

Newcastle có thêm Harvey Barnes từ Leicester

Mới nhất, theo David Ornstein, Newcastle đã đưa Harvey Barnes vào tầm ngắm. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Anh chơi nổi bật nhưng không thể giúp Leicester trụ hạng thành công. Chứng kiến James Maddison ra đi, anh cũng sẵn sàng rời sân King Power. 

Theo nhà báo David Ornstein của trang The Athletic thì Newcastle đã chốt xong giá chuyển nhượng với Leicester, họ chấp nhận chi 38 triệu bảng cho thương vụ này. Bản thân Barnes cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với “Chích chòe”, anh ký hợp đồng 5 năm, kèm theo mức lương khoảng 120.000 bảng/tuần ở sân St. James' Park.

Harvey Barnes là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Newcastle. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X