Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Newcastle sẽ là bước đệm đưa Vieira tới Arsenal"

Chủ Nhật 30/06/2019 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour cho rằng Newcastle có thể là nền tảng đưa Vieira đến với Arsenal.
Patrick Vieira đang là một trong những HLV được Newcastle nhắm đến. “Chích chòe” đã không thể gia hạn hợp đồng với HLV Benitez và buộc phải lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm một chiến lược gia trước mùa giải mới.

Nhiều cái tên đã được nhắm đến, trong đó có Jose Mourinho hay David Moyes. Nhưng vẫn chưa có thông báo chính thức được đưa ra.

Newcastle sẽ là bước đệm đưa Patrick Vieira tới Arsenal hình ảnh

Newcastle sẽ là bước đệm đưa Vieira tới Arsenal


Điều đó đồng nghĩa rằng cơ hội để Vieira đến làm việc ở Premier League là vẫn còn sau một khoảng thời gian dẫn dắt Nice. Đồng đội cũ Parlour cho rằng việc chuyển đến Newcastle sẽ là bước đi tốt với Vieira.

“Tôi khá ngạc nhiên với thông tin này. Tôi luôn hy vọng Vieira sẽ trở thành HLV của Arsenal vào một ngày nào đó. Tôi muốn thấy cậu ấy trở lại Arsenal. Nhưng việc đến Newcastle có thể là một bước đệm tốt.

Vieira là một cầu thủ tuyệt vời, một anh chàng rất thông minh. Cậu ấy biết chính xác những gì mình có thể làm được mỗi trận đấu và cậu ấy sẽ không để bạn phải thất vọng. Cậu ấy có thể đối phó được với những áp lực.

Không phải cầu thủ tuyệt vời nào cũng có thể trở thành HLV thành công. Nhưng tôi luôn tin rằng Vieira có thể tỏa sáng trong vai trò HLV.

Thời ở Arsenal, cậu ấy lấy được băng đội trưởng từ tay Tony Adams. Việc Adams bị mất chức đội trưởng là một tổn thất lớn vì anh ấy là một trung vệ tuyệt vời. Nhưng Vieira cũng đã làm được một công việc phi thường. Cậu ấy đã làm đội trưởng của đội bóng này trong 8 năm và trở thành tấm gương cho mọi cầu thủ noi theo”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X